Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz

Showbiz - Ngày đăng : 10:00, 12/02/2023

Thời điểm mới vào nghề, Uyển Ân được đánh giá có nhan sắc và khả năng diễn xuất không mấy nổi bật, cho đến khi cô đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh "trăm tỷ" của anh trai.
Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 1

Những ngày qua, phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" được khán giả dành nhiều sự quan tâm, doanh thu liên tiếp phá kỷ lục, đến nay đã cán mốc 400 tỷ đồng. Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội, nhiều kinh nghiệm như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Khả Như… thì Uyển Ân - em gái của Trấn Thành - cũng được nhiều người chú ý khi đảm nhận vai chính trong phim.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 2

Uyển Ân tên đầy đủ là Huỳnh Uyển Ân (SN 1999), là một trong 2 cô em gái của Trấn Thành. Ít ai biết, trước "Nhà bà Nữ", Uyển Ân đã có 4 năm miệt mài theo đuổi nghiệp diễn dù không gặt hái được nhiều thành công.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 3

Thời điểm mới vào nghề, nữ diễn viên 9X chăm chỉ tham gia phim chiếu mạng của các nghệ sĩ quen thuộc. Cô sở hữu ngoại hình mũm mĩm, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn, tính cách cởi mở, thân thiện.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 4

Dù ngoại hình được đánh giá dễ thương, song nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của Uyển Ân không quá nổi bật.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 5

Phong cách ăn mặc của em gái Trấn Thành khi đó cũng theo hướng giản dị.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 6

Tham gia nhiều phim nhưng hình ảnh của Uyển Ân trước đây khá mờ nhạt. Khi xuất hiện cùng chị dâu, nhiều người còn nhầm tưởng cô là... em gái của Hari Won.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 7

Trong cuộc trò chuyện với Dân trí, Uyển Ân từng chia sẻ khi biết cô muốn theo đuổi nghệ thuật, Trấn Thành ủng hộ nhưng cũng cho biết sẽ "không giúp đỡ gì".

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 8

Nữ diễn viên cũng tâm sự rằng trong sự nghiệp của mình, cô không ngại bị gắn mác "em gái Trấn Thành", bởi cô hiểu khi bản thân chưa tạo được dấu ấn trong lòng khán giả thì mọi người sẽ gọi cô bằng điều mà họ chú ý nhất. Chính vì thế Uyển Ân đã không ngừng cố gắng.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 9

Dù vậy, diễn viên sinh năm 1999 thừa nhận cũng nhờ là em gái Trấn Thành nên cô được nhiều nhà làm phim, đạo diễn biết đến, có cơ hội được casting.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 10

Sau 4 năm gia nhập làng giải trí, năm 2022, Uyển Ân được Trấn Thành tin tưởng, giao vai diễn chính trong phim "Nhà bà Nữ". Từ đó, tên tuổi của em gái Trấn Thành được khán giả biết đến nhiều hơn. Cô cho biết phải đảm nhận vai diễn "nặng ký" và làm việc trực tiếp với anh ruột nên cũng gặp nhiều áp lực.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 11

"Khi nhận được vai Ngọc Nhi trong "Nhà bà Nữ", tôi tự tạo rất nhiều áp lực cho bản thân vì đây là phim của anh trai tôi nên mọi người sẽ nhìn nhận "Trấn Thành cho em gái vai diễn". Tôi không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nên tôi phải làm cho họ thấy mình xứng đáng", nữ diễn viên bộc bạch.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 12

Nhan sắc của Uyển Ân cũng được cho là ngày càng thăng hạng. Cô trở nên nữ tính, quyến rũ hơn.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 13

Người đẹp gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn nhờ nỗ lực giảm hơn 10kg.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 14

Phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng có nhiều thay đổi. Cô chăm chỉ diện những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ, phong cách trưởng thành hơn xưa.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 15

Em gái Trấn Thành cho biết ngoài diễn xuất, cô còn yêu thích ca hát. Tuy nhiên hiện tại cô đang toàn tâm toàn ý tập trung thể hiện bản thân trên màn ảnh đồng thời học hỏi nhiều hơn nữa ở lĩnh vực này.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 16

Nhiều người cho rằng vì là em gái của Trấn Thành - nghệ sĩ được săn đón nhất nhì hiện nay - nên Uyển Ân không phải lo lắng về kinh tế, chỉ diễn xuất vì đam mê. Trước ý kiến này, người đẹp cho biết Trấn Thành đã ngừng chu cấp tiền cho mình kể từ khi cô tròn 18 tuổi. "Anh chỉ chu cấp học phí cho tôi, còn những nhu cầu cá nhân hay trau chuốt hình ảnh khi đi sự kiện thì tôi phải tự chi trả. Cũng vì mưu sinh mà đôi lúc có vai diễn tôi không thích lắm nhưng vẫn nhận", Uyển Ân nói.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 17

Thời gian qua, bên cạnh khả năng diễn xuất, chuyện tình cảm của cô cũng được công chúng quan tâm. Người đẹp bị đồn đang hẹn hò với diễn viên Lý Hạo Mạnh Quỳnh, nhưng cô không có phản hồi về vấn đề này.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành: Nàng mũm mĩm hóa mỹ nhân sau 4 năm vào showbiz - 18

Nữ diễn viên sinh năm 1999 cũng từng chia sẻ với Dân trí rằng cô dự định sau 30 tuổi mới kết hôn. "Tôi không biết đến lúc đó thì có suy nghĩ khác không nhưng nếu có thể, tôi không muốn sinh con vì tôi nghĩ trách nhiệm với một đứa con là quá lớn", Uyển Ân tâm sự.

(Theo Dân trí)