Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League 2023

Thể thao - Ngày đăng : 16:17, 09/02/2023

Link xem trực tiếp trận Hà Nội FC và Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/2.
Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League 2023
Câu lạc bộ Hà Nội chạm trán Công an Hà Nội ở vòng 2 V.League 2023. Ảnh: FPT Play

Tâm điểm vòng 2 V.League 2023 là cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Công an Hà Nội trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây được xem là 2 ứng viên cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Ở lượt trận mở màn, Hà Nội chỉ giành 1 điểm sau trận hoà Viettel. Đây không phải là kết quả khả quan với đội bóng Thủ đô, bởi thầy trò huấn luyện viên Bandovic có thể sẽ bị tụt lại so với các đối thủ mạnh khác.

Trong khi đó, đội Công an Hà Nội khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Bình Định. Các học trò của huấn luyện viên Foiani đều để lại dấu ấn, như Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Nam hay bộ ba ngoại binh Gustavo, Cley, Fred toả sáng ghi bàn.

Đối đầu với Công an Hà Nội ở vòng đấu này là một thử thách rất lớn với nhà đương kim vô địch V.League. Hà Nội FC hiểu rõ, họ cần một chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh với các đội bóng hướng đến vị trí trong Top 8 sau giai đoạn 1. Dù vậy, làm được điều này không phải là điều dễ dàng với thầy trò huấn luyện viên Bandovic.

Ngược lại, trận đấu với Hà Nội FC cũng được xem là bài kiểm  tra quan trọng với câu lạc bộ Công an Hà Nội. Ông Foiani và các học trò cần vượt qua đối thủ này trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn ở mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Công an Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9.2 trên sân Hàng Đẫy và trực tiếp trên FPT Play.

Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs Công an Hà Nội:

TẠI ĐÂY