Mbappe ra yêu sách mới, khiến PSG lo ngay ngáy

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:08, 09/02/2023

Theo tờ Marca, Mbappe có thể yêu cầu rời PSG nếu như CLB thất bại trong trận đấu ở vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich.

PSG chạm trán với Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào lúc 03h00 ngày 15/2. Nhiều khả năng, Mbappe không thể góp mặt trong trận đấu này vì chấn thương. Tiền đạo người Pháp gặp vấn đề trong trận đấu với Montpellier vào hôm 2/2. Theo báo giới Pháp, Mbappe sẽ phải thi đấu khoảng 3 tuần.

Mbappe ra yêu sách mới, khiến PSG lo ngay ngáy - 1

Mbappe có thể yêu cầu ra đi nếu như PSG thất bại trước Bayern Munich (ảnh: Getty).

Ngôi sao sinh năm 1998 được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận lượt về với Bayern Munich vào ngày 3/3. Sau nhiều năm đầu tư, PSG vẫn chưa thể gặt hái được thành công ở Champions League. Họ hy vọng rằng Messi, Neymar và Mbappe có thể giúp CLB làm nên lịch sử.

Việc giành chức vô địch Champions League mùa này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với PSG. Bởi lẽ, không ít ngôi sao như Mbappe đang chờ đợi kết quả của CLB thành Paris để quyết định tương lai.

Tờ Marca cho hay, Mbappe có thể đưa ra yêu cầu chuyển nhượng nếu PSG để thua Bayern Munich. Khi ấy, xem ra mùa giải có thể kết thúc sớm với đội bóng nhà giàu nước Pháp. Thậm chí, ngay cả Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng khó lòng thuyết phục Mbappe ở lại.

Mbappe ra yêu sách mới, khiến PSG lo ngay ngáy - 2

Chỉ có thành công mới giúp PSG giữ chặt Mbappe (ảnh: Getty).

Mbappe hiểu rõ ràng không dễ dàng để rời PSG, ngay cả khi yêu cầu ra đi. Tiền đạo này đang được xem là ngôi sao lớn nhất của đội bóng. Mới đây, HLV Christophe Galtier vừa trao quyền đội trưởng của Mbappe ở cúp quốc gia Pháp để giúp cầu thủ này yên lòng.

Tuy nhiên, tờ Marca hiểu rằng chỉ có thành công mới giúp PSG giữ chặt Mbappe, ngay cả khi gia hạn hợp đồng với cầu thủ này tới năm 2025. Một vài nguồn tin cho rằng Mbappe có thể lồng điều khoản được phép gia nhập Real Madrid bất kỳ lúc nào.

Việc tiền đạo sinh năm 1998 muốn tới Real Madrid không phải là điều bí mật. Thậm chí, trong mùa Hè năm 2021, Real Madrid từng hỏi mua Mbappe với mức giá 200 triệu euro nhưng bị PSG từ chối.

H. Long