Ông Vũ Tiến Thành: Làm HLV đừng nên nghĩ chuyện trụ hạng

Thể thao - Ngày đăng : 01:24, 09/02/2023

Thuyền trưởng CLB TP.HCM cho biết dù gặp khó khăn sau 2 trận thua nhưng vẫn nghĩ về một vị trí cao trên BXH với lời khẳng định: “Làm HLV đừng nên nghĩ chuyện trụ hạng…"

Thất bại thứ 2 liên tiếp của CLB TP.HCM khiến đội bóng Thành phố rơi xuống áp chót BXH sau 2 lượt trận. Dù vậy, phát biểu sau trận HLV Vũ Tiến Thành vẫn rất lạc quan: “Thua 2 trận thì khó khăn, nhưng chúng tôi còn 11 trận nữa. Nếu HLV thất vọng thì không thể kéo đội bóng lên, chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực.

Chúng tôi đã chuẩn bị 2 tháng, nên không thể nói là chạy đà gì cả. Làm HLV ai cũng muốn có cầu thủ giỏi, CLB TP.HCM đang khó khăn về mặt kinh tế nên không giữ được quân. Chỉ tiêu lãnh đạo đưa ra là trụ hạng, nhưng tôi làm bóng đá thì không thể như thế.

Ông Vũ Tiến Thành khẳng định: Làm HLV đừng nghĩ chuyện trụ hạng

CLB TP.HCM không lớn, nhưng lại ở thành phố lớn thì trách nhiệm của tôi phải nâng tầm lên. Chỉ tiêu top 8 ai cũng làm được, làm HLV mà chỉ trụ hạng thì cầu thủ sẽ nghĩ yếu, chỉ có vậy. Phải đặt mục tiêu cao hơn.

Chúng tôi chỉ có những cầu thủ thiếu kinh nghiệm, nhưng chặng đường còn lại họ sẽ tốt hơn, sẽ phát triển hơn”

Thuyền trưởng đội bóng Thành phố khẳng định chặng đường tới có điều chỉnh ngoại binh, đồng thời đặt mục tiêu chắc nịch cho trận kế tiếp: “Cố gắng lấy 3 điểm trước Khánh Hoà, dù khó khăn”

Trong khi đó HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với 3 điểm tại Thống Nhất, nhưng không cảm thấy vui khi một vài cầu thủ trụ cột chấn thương trước trận đối đầu quan trọng với SLNA.

Tôi kỳ vọng Xuân Trường sẽ dẫn dắt lối chơi cho Hải Phòng, nhưng không may cậu ấy lại chấn thương. Tôi hy vọng cậu ấy sớm quay trở lại”, ông Nghiêm nói về tiền vệ tân binh chưa thể sử dụng mới ký từ HAGL.