POCO trình làng smartphone cho game thủ có giá chỉ hơn 5,5 triệu đồng

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 16:14, 07/02/2023

Trái với quan niệm về smartphone tầm trung, POCO X5 5G hội tụ tất cả những gì mà người dùng Gen Z cần để làm việc, học tập và giải trí trọn vẹn mỗi ngày.
poco-x5.png
POCO trình làng smartphone cho game thủ có giá chỉ hơn 5,5 triệu đồng

Được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 778G 5G, màn hình AMOLED 120Hz siêu mỏng nhẹ cùng bộ ba camera 108MP, sản phẩm điện thoại gaming POCO X5 Pro 5G được sinh ra để cùng game thủ chinh phục mọi cuộc đua và chiến thắng trên mọi mặt trận.

Trong khi đó, với màn hình AMOLED 120Hz cực sắc nét, vi xử lý Snapdragon 695 và pin 5000mAh khủng cùng công nghệ sạc nhanh, POCO X5 5G giúp giới trẻ cân mọi tác vụ từ công việc, học tập tới giải trí.

“Được thiết kế dành cho thế hệ trẻ toàn năng, chúng tôi tin rằng POCO X5 5G hội tụ những tính năng tốt nhất của một chiếc điện thoại thông minh. Sản phẩm sẽ là công cụ hữu hiệu cho giới trẻ, hỗ trợ các bạn chinh phục những đỉnh cao mới”, đại diện POCO Việt Nam cho biết.

“Với hiệu suất vượt trội cùng nhiều tính năng ưu việt, POCO X5 Pro 5G cũng sẽ mang lại giá trị tuyệt vời mà các game thủ khó có thể tìm thấy ở các dòng điện thoại cùng phân khúc".

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi POCO X5 Series sẽ được cung cấp độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee trong tuần đầu tiên với hai tùy chọn bộ nhớ 6GB+128GB và 8GB+256GB và ba tùy chọn màu sắc.

POCO là một thương hiệu trẻ độc lập ra đời từ Tập đoàn Xiaomi. Tính đến thời điểm hiện tại, POCO đã thâm nhập 98 thị trường toàn cầu. Chỉ riêng trong năm 2021, tổng số lô hàng điện thoại thông minh POCO đã đạt 23 triệu.