Thông tin mới vụ du khách mất đồng hồ gần 300 triệu tại sân bay Phú Quốc

Nhịp sống - Ngày đăng : 15:36, 08/02/2023

Vụ nữ du khách mất đồng hồ trị giá hơn 11.000 USD (khoảng 278 triệu đồng) khi qua máy soi chiếu tại sân bay đang được công an Phú Quốc vào cuộc làm rõ.

Ngày 8/2, Công an tỉnh Kiên Giang vừa ra thông báo cáo chí về việc giải quyết tin báo mất đồng hồ của chị Mạc Thanh T. (34 tuổi) vào ngày 25/12/2022 tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc.

Thông tin mới vụ du khách mất đồng hồ gần 300 triệu tại sân bay Phú Quốc - 1

Hiện Công an TP. Phú Quốc đã lập hồ sơ và đang trong quá trình kiểm tra, xác minh, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Cụ thể, khoảng 9h 30 phút ngày 25/12/2022, chị T. cùng chồng đi trên chuyến bay VN6526/18D từ TP Phú Quốc đến TPHCM.

Khi chị T. mang tư trang, hành lý xách tay bỏ vào khay đi qua khu vực an ninh soi chiếu của Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Khi kiểm tra an ninh xong, chị T. đi vào bên trong khu vực chuẩn bị ra cửa máy bay.

Sau đó, chị T. quay lại địa điểm kiểm tra an ninh hàng không tìm kiếm tư trang và báo với nhân viên Lô Văn Phương, người điều khiển máy soi chiếu là bị mất 1 đồng hồ đeo tay hiệu Patek Philippe trị giá 11.124 USD.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, chị T. quay lại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc yêu cầu an ninh sân bay kiểm tra lại camera và dữ liệu máy soi chiếu để tìm bằng chứng về việc mất đồng hồ.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Phú Quốc đã lập hồ sơ và đang trong quá trình kiểm tra, xác minh, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Được biết, sau khi mất đồng hồ, chị T. đã gửi đơn tố cáo lần 2 đến cơ quan chức năng với mong muốn tìm lại được tài sản.

Nguyễn Hành