Bùi Anh Tuấn hát chệch nhịp, quên lời làm Trung Quân 'gánh còng lưng'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:00, 06/02/2023

Bùi Anh Tuấn và Trung Quân đã có màn song ca đầy bất ổn.

Sau thời gian "mất hút" trên các sân khấu lớn nhỏ, Bùi Anh Tuấn gần đây đã bắt đầu trở lại chăm chỉ dần đều. Những tưởng trở lại thì sẽ lợi hại hơn xưa, nhưng giọng hát trong những show gần đây của anh chàng lại thường xuyên nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể, trong 1 đêm nhạc với "thánh mưa" Trung Quân, cả hai đã song ca khá nhiều ca khúc như Trái Tim Bên Lề, Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,... và không thể không nhắc đến Trót Yêu.

Bùi Anh Tuấn hát chệch nhịp, quên lời làm Trung Quân gánh còng lưng-1

Nhưng khi phần nhạc nền Trót Yêu bắt đầu vang lên, không rõ lí do gì mà Bùi Anh Tuấn bị khớp, chưa vào nhạc ngay được. Ngoài ra, nam ca sĩ còn quên lời khiến Trung Quân phải "gánh team" đoạn đầu.

Sau khi vượt qua sự cố, Bùi Anh Tuấn và Trung Quân đã mang đến một bầu không gian đẳng cấp, ngập tràn cảm xúc. Là 2 giọng nam cao, thế nên 2 anh chàng cũng được dịp cho trái tim khán giả lên cao "chót vót" với từng câu hát.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi màn song ca quá ấn tượng của cả hai, vẫn xuất hiện ý kiến phàn nàn việc Bùi Anh Tuấn hát trễ nhịp.

Ngoài ra, netizen cũng hoang mang không hiểu liệu có phải do di chứng hậu Covid-19 hay lâu không tập hát, hát sai cách dẫn đến sự "phá giọng" của Bùi Anh Tuấn ?

Bùi Anh Tuấn hát chệch nhịp, quên lời làm Trung Quân gánh còng lưng-2Bùi Anh Tuấn hát chệch nhịp, quên lời làm Trung Quân gánh còng lưng-3Bùi Anh Tuấn hát chệch nhịp, quên lời làm Trung Quân gánh còng lưng-4

Thu Hà
Theo VietNamNet