Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại TP.HCM

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 06/02/2023

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực chuyển dọn, Saigon Express là một sự chọn lựa đáng tin cậy dành cho những gia đình, doanh nghiệp đang có nhu cầu chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM

Vì sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói?

Nếu gia đình bạn có nhiều đồ đạc, và bạn không có nhiều thời gian, thì thuê dịch vụ chuyển dọn trọn gói là một gợi ý tuyệt vời. Vì ưu điểm hàng đầu của dịch vụ này chính là sự nhanh chóng. Trước đây bạn có thể mất nhiều ngày chỉ để sắp xếp, chuyển dọn. Nhưng khi dùng dịch vụ chuyển gọn trọn gói thì mọi thứ chỉ gói gọn trong vài tiếng. Bởi hầu hết nhân viên đều có kinh nghiệm nên thao tác bọc lót, đóng gói và vận chuyển rất gọn lẹ.

Bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm vì tài sản sẽ được bảo quản an toàn hơn. Quy trình đóng gói chuyên nghiệp sẽ giúp đồ đạc của bạn được bao bọc, cố định chắc chắn để hạn chế tối đa sự va đập. Các chuyên gia chuyển dọn sẽ biết chính xác cách bọc lóc tốt nhất cho từng loại đồ đạc. Các máy móc thiết bị lớn cũng sẽ được phối hợp nhịp nhàng để chuyển dọn an toàn.Bên cạnh đó, hợp đồng chuyển dọn sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn tốt hơn trong trường hợp không may xảy ra sự cố hư hỏng, mất mát.

Về giá cả, hiện nay mức giá chuyển dọn trọn gói khá cạnh tranh. Tùy số lượng đồ đạc mà giá có thể dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Đổi lại bạn sẽ chuyển nhà thư thả, tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức.

Vậy giữa rất nhiều đơn vị cung cấp chuyển nhà trọn gói hiện nay trên thị trường, thì đơn vị nào uy tín và chất lượng? Giới thiệu với bạn dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói Saigon Express đã có hơn 10 năm hoạt động trong nghề, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đồ đạc được bọc lót, đóng gói cẩn thận

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói Saigon Express

Kinh nghiệm hơn 10 năm: Saigon Express là một trong những đơn vị tiên phong của lĩnh vực chuyển dọn trọn gói tại TP.HCM. Công ty đã phục vụ cho hàng chục ngàn khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Một số thương hiệu lớn đã tin tưởng chọn lựa Saigon Express có thể kể đến như: Hãng hàng không Bamboo, Ngân hàng Agribank, Ngân hàng Sacombank, Đại học Nông Lâm, Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhiệt đới,...

Báo giá công khai, giá cạnh tranh: Saigon Express công khai bảng giá vận chuyển để khách hàng dễ dàng tra cứu trên website. Ngoài ra, khi khách liên hệ tổng đài viên qua số điện thoại 0939 176 176 cũng sẽ được báo giá nhanh chóng. Nếu đồ đạc nhiều, cồng kềnh, địa hình khó hoặc cần tháo lắp phức tạp, sẽ có nhân viên tới khảo sát hoàn toàn miễn phí. Hoạt động linh hoạt 24/7: Thời gian hoạt động của Saigon Express rất linh hoạt. Công ty nhận chuyển dọn trọn gói 24/7, bao gồm cả ngày thường hay cuối tuần, ngày lễ và cam kết không có phí phát sinh.

Đội xe đa dạng: Sở hữu dàn xe tải đa dạng trọng tải từ 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn, các loại xe thùng kín, xe mui bạt, xe bằng nâng, Saigon Express có thể đáp ứng mọi quy mô công trình chuyển dọn của quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên chuyển dọn của Saigon Express là những người được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, thao tác đóng gói vận chuyển cẩn thận, nhanh chóng, an toàn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Cam kết về sự an toàn, nhanh chóng: Saigon Express luôn nỗ lực để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu chuyển dọn của quý khách hàng với phương châm An toàn là trên hết. Cam kết bồi hoàn 100% nếu để xảy ra sơ sót hư hỏng mất mát đồ đạc.

Đội xe đa dạng trọng tải của Saigon Express

Dịch vụ chuyển dọn trọn gói chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và liên tỉnh

Không chỉ chuyển dọn tại TP. Hồ Chí Minh, Saigon Express còn nhận chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời kho xưởng, vận chuyển hàng hóa liên tỉnh từ TP. Hồ Chí Minh đi các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, Tây Nguyên, miền Trung, miền Bắc, Hà Nội,...

Quý khách hàng đang có nhu cầu chuyển dọn văn phòng, chuyển nhà trọn gói tại TP. Hồ Chí Minh và liên tỉnh, vui lòng liên hệ Saigon Express để được tư vấn và báo giá ngay:

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176

Web: taxitaisaigon.vn - Email: info@taxitaisaigon.vn

T/H