Dàn sao trăm tỷ của Nam Định thắng nhọc TP.HCM ngày khai mạc V-League 2023

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 19:23, 03/02/2023

Thép Xanh Nam Định tạo ra vô số cơ hội trong trận đấu khai mạc V-League 2023 trước CLB TP.HCM, nhưng cũng phải đợi tới những giây cuối cùng mới giành trọn niềm vui ngay tại sân Thiên Trường

Trước khi mùa giải 2023 khởi tranh, đội bóng thành Nam “đổi đời” khi là một trong những CLB hoạt động mạnh nhất trên thị trường chuyển nhượng, hàng trăm tỷ đồng đã được bỏ ra để đưa về sân Thiên Trường nhiều ngôi sao ở V-League.

Có sự phục vụ của Hồng Duy, Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn, Đức Huy, Hồ Khắc Ngọc, Trọng Đại, Dương Thanh Hào... cùng những ngoại binh như Hendrio Araujo và Gerard Artigas người hâm mộ Nam Định rất hy vọng đội nhà sẽ bay cao ở V-League 2023 sau nhiều mùa phập phù, ngấp nghé xuống hạng.

nam-dinh-vs-tphcm-1-1289.jpeg

Những hy vọng đó ngay lập tức đã được Thép Xanh Nam Định chứng tỏ trong trận khai mạc trên sân Thiên Trường khi đội chủ nhà chơi lấn lướt, tạo ra vô số cơ hội ăn bàn trước CLB TP.HCM…

Chơi tấn công áp đảo, nhưng các học trò của HLV Vũ Hồng Việt không thể đưa bóng vào lưới đội khách bởi sự vô duyên, kém cỏi trong khâu dứt điểm để nhiều người đã nghĩ tới kết quả hoà trong ngày ra quân.

Nhưng rất may, trong 30 giây cuối cùng của trận đấu đội chủ nhà đã được trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho hưởng một quả phạt 11m sau khi hậu vệ TP.HCM để bóng chạm tay. Hendrio Araujo không bỏ lỡ cơ hội để giúp Nam Định giành chiến thắng tối thiểu trong trận khai mạc mùa giải 2023.

Ở trận đấu cùng giờ, tân binh Khánh Hoà đã để thua Đông Á Thanh Hoá với tỉ số 1-2 ngay trên sân 19/8.

Linh Đan