4 mỹ nhân BLACKPINK sở hữu loạt căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 03/02/2023

Sau thời gian dài chinh chiến tại đấu trường Kpop, các thành viên BLACKPINK đã sở hữu gia sản khủng, nhà triệu đô.

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất từ ​​trước đến nay của Kpop.

Từ việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc, lưu diễn với tư cách nhóm và cá nhân, đến việc làm người mẫu cho các thương hiệu cao cấp toàn cầu như Dior, Calvin Klein, Chanel, YSL, Celine,... các cô nàng Hắc Hường đã mang về khối tài sản khổng lồ, mơ ước của nhiều người.

Theo ước tính của Celebrity net worth, các thành viên có tổng tài sản khoảng 62 triệu USD, nhưng người hâm mộ luôn tò mò ai là người giàu nhất trong BLACKPINK.

4 mỹ nhân BLACKPINK sở hữu loạt căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc-1

Nhiều lần làng giải trí không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi những người đẹp này còn trẻ tuổi nhưng đã tậu nhiều biệt thự sang chảnh bậc nhất Hàn Quốc.

Lisa

Mới đây, Lisa đã mạnh tay mua căn biệt thự cao cấp tại Seongbuk-dong, ngôi làng giàu truyền thống văn hóa ở phía bắc Thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

4 mỹ nhân BLACKPINK sở hữu loạt căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc-2

Cơ ngơi mới của em út BLACKPINK rộng gần 700m2, trị giá khoảng 7,5 tỷ won (tương đương hơn 142 tỷ đồng). Kết cấu biệt thự bao gồm 1 hầm và 2 tầng trên mặt đất. Đáng chú ý, đây từng là nơi ở của Jang Seon Yoon - cháu gái người sáng lập tập đoàn Lotte.

Việc một nghệ sĩ trẻ mới 26 tuổi như Lisa mua được căn hộ tại Seongbuk khiến công chúng vừa trầm trồ xen lẫn ngưỡng mộ.

4 mỹ nhân BLACKPINK sở hữu loạt căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc-3

Trước đây, Lisa sống trong một căn hộ rộng lớn tại Seoul, Hàn Quốc. Cơ ngơi của nữ thần tượng được trang trí bởi nhiều nội thất đắt đỏ, đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, em út BLACKPINK còn dựng hẳn một studio trong căn hộ để thoải mái thực hiện đam mê nhiếp ảnh.

4 mỹ nhân BLACKPINK sở hữu loạt căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc-4

Theo tờ StyleCaster, Lisa sở hữu khối tài sản ròng lên đến 20 triệu USD vào năm 2022, tương đương gần 470 tỷ đồng. Tuy nhiên, nữ thần tượng sẽ còn tích lũy nhiều hơn nữa bởi sự thành công trong lĩnh vực âm nhạc, song song đó là những hợp đồng quảng cáo lớn.

Rosé

Rosé đang ở căn penhouse thuộc khu Yongsan Purugio Sumit có giá dao động trong khoảng hơn 9 tỷ won (tương đương khoảng 160 tỷ đồng).

4 mỹ nhân BLACKPINK sở hữu loạt căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc-54 mỹ nhân BLACKPINK sở hữu loạt căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc-6

Được biết, khối tài sản của chủ hit Gone sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật rơi vào khoảng 18 triệu USD (hơn 425 tỷ đồng) nên việc mua căn hộ có giá thành đắt đỏ như vậy không phải vấn đề lớn.

Không chỉ "ăn nên làm ra" trong lĩnh vực âm nhạc, Rosé còn nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp "chọn mặt gửi vàng" trở thành đại sứ.

Jennie

Vào tháng 6/2022, nội thất căn penthouse trị giá 6 tỷ won (101 tỷ đồng) của Jennie từng làm dân tình được một phen đứng ngồi không yên.

Cụ thể, theo chương trình TMI Show, chủ hit SOLO được bình chọn lọt vào top "những ngôi sao sở hữu nội thất đắt đỏ". Được biết, nhà riêng của Jennie nằm tại UN Village - nơi mà loạt ngôi sao đình đám của Kpop như Suga (BTS), G-Dragon, Kim Tae Hee - Bi Rain... lựa chọn làm nơi ở.

4 mỹ nhân BLACKPINK sở hữu loạt căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc-7

Sau nhiều năm debut tại làng nhạc Kpop với vai trò là thành viên BLACKPINK, khối tài sản của Jennie được ước lượng rơi vào khoảng 10 triệu USD (hơn 236 tỷ đồng).

Không chỉ gặt hái được nhiều thành tích "vô tiền khoáng hậu" về lĩnh vực âm nhạc, Jennie còn "ăn nên làm ra" ở mảng thời trang, mỹ phẩm khi làm đại diện thương hiệu của nhiều thương hiệu đắt đỏ, xa hoa. Được biết, cát-xê của nữ idol sinh năm 1996 rơi vào khoảng 800.000 USD (hơn 18 tỷ đồng)/hợp đồng.

Jisoo

Dù chưa công khai chính thức nhà riêng nhưng theo nhiều nguồn tin từ fan, Jisoo cũng sở hữu căn nhà riêng siêu xịn sò tại Hàn Quốc. Nữ idol sinh năm 1995 sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có và được fan gọi là thành viên giàu nhất nhóm.

4 mỹ nhân BLACKPINK sở hữu loạt căn hộ đắt đỏ nhất Hàn Quốc-8

Giống với những người em cùng nhóm, Jisoo cũng sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng xa xỉ mang đẳng cấp quốc tế.

Sau nhiều năm chăm chỉ miệt mài tại làng giải trí Hàn, ước tính khối tài sản mà người đẹp 9X "cá kiếm" được là 20 triệu USD (hơn 472 tỷ đồng). Jisoo cũng là tín đồ hàng hiệu khi sở hữu BST túi xách hàng hiệu có giá thành "trên trời".

Thu Hà
Theo VietNamNet