Khóa học tiếng Anh cho trẻ mầm non nào hiệu quả, chất lượng?

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 03/02/2023

Có rất nhiều bé được bố mẹ cho học tiếng anh ngay từ khi còn trong độ tuổi mầm non, tuy nhiên, việc học tiếng Anh của các bé trong độ tuổi này sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để biết được khóa học tiếng Anh cho trẻ mầm non hiệu quả và chất lượng bố mẹ nhé!

1. Mầm non - Độ tuổi vàng để bé học ngôn ngữ

image001.png

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng lứa tuổi mầm non là thời điểm vàng để bé phát triển ngôn ngữ. Nhiều chuyên gia cũng cho rằng việc cho trẻ học tiếng anh sau 7 tuổi là quá muộn. Bộ não của bé tiếp thu nhiều kiến thức hơn khi bé được tiếp xúc với tiếng Anh sớm hơn. Để tận dụng khoảng thời gian vàng này, bố mẹ nên nghiên cứu và lựa chọn những chương trình học chất lượng cho con. Bởi đây sẽ trở thành những viên gạch đầu tiên của một nền tảng tiếng Anh vững chắc.

Khả năng tiếng Anh của con bạn sẽ tiến bộ rất nhanh nếu được học tiếng Anh từ mầm non. Nếu được dạy một cách bài bản, đúng cách và phù hợp, bé có thể có phát âm chuẩn như người nước ngoài. Đồng thời, khả năng sử dụng tiếng Anh của bé cũng trở nên linh hoạt và mềm mại hơn.

Những đứa bé được tạo cơ hội học một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ từ khi còn nhỏ sẽ sử dụng "chiến lược học tập bẩm sinh" này để học một ngôn ngữ khác. Từ đó, bé sẽ học chữ thứ 3, thứ 4,... dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2. Khóa học tiếng Anh cho trẻ mầm non có chất lượng cao tại Apollo English

Nhắc đến một trung tâm tiếng Anh lâu đời và có chất lượng giảng dạy được bảo chứng theo thời gian thì Apollo English chính là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều bố mẹ hiện nay. Tính đến nay, đã có hàng triệu phụ huynh Việt Nam lựa chọn Apollo English để con học cùng niềm cảm hứng.

Với niềm tin rằng học tập cùng niềm cảm hứng chính là cánh cửa quyền năng giúp cuộc sống của con trở nên tốt đẹp và thành công hơn, Apollo English đã không ngừng cải tiến, thiết kế ra những khóa học phù hợp với tâm lý từng độ tuổi cũng như mang lại niềm cảm hứng học tập tiếng Anh vô bờ cho bé. Trong số những khóa học tại Apollo English, khóa học tiếng anh cho trẻ mầm non hay còn là khóa học Kindergarten được rất nhiều phụ huynh ưu tiên chọn lựa vì mang lại nền tảng vững chắc cho bé khi được tiếp thu tiếng Anh từ sớm trong một môi trường giáo dục lý tưởng và toàn diện.

Mô tả khóa học Kindergarten tại Apollo English:

image002.png
  • Bài học tiếng Anh cho bé sinh động thông qua trò chơi và bài hát thú vị.
  • Hỗ trợ giảng dạy toàn diện trong định dạng video.
  • Bổ trợ lớp học đánh vần và phát âm tiếng Anh nền tảng dành riêng cho bé.
  • Phụ huynh dễ dàng theo dõi tiến độ học tập cùng chương trình học tiếng Anh của học sinh qua hệ thống quản lý đào tạo.
  • Cơ sở vật chất an toàn, thiết kế phù hợp với độ tuổi mẫu giáo.

Những lý do tại sao nên cho bé học khóa học Kindergarten tại Apollo English

Phương pháp dạy tiếng Anh tiên tiến: phương pháp giảng dạy kết hợp linh hoạt giữa học trực tuyến, học trực tiếp và tự học giúp quá trình học tiếng Anh của bé hiệu quả hơn, bé được tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn mỗi ngày đồng thời bé cũng được bổ sung và nâng cao kiến thức về thế giới bên ngoài, trang bị kỹ năng giúp các bé thỏa sức nghiên cứu và xây dựng sự tự tin cho bản thân.

Giáo trình độc quyền: giáo trình tại Apollo English được sản xuất độc quyền kết hợp cùng nhiều nhà xuất bản hàng đầu thế giới. Giáo trình của khóa học Kindergarten sử dụng các bài hát truyền thống từ hơn 20 quốc gia trên thế giới, các trò chơi dân gian, truyện kể làm chất liệu giảng dạy. Mỗi cấp độ của giáo trình kết hợp chặt chẽ việc sử dụng Video DVD và Whiteboard DVD hoặc máy tính, máy chiếu.

Hoạt động ngoại khóa thú vị: Chương trình Kindergarten được lồng ghép với các hoạt động kể truyện từ các nền văn hóa khác nhau. Ngoài ra các bé còn được học tiếng Anh thông qua các bài hát dân ca của các nước trên thế giới. Để học viên luôn yêu tiếng Anh và hào hứng với mỗi một giờ học tại Apollo English, bên cạnh giờ học trên lớp, các em còn được tham gia câu lạc bộ, ngoại khóa, dự án cộng đồng, cũng như chương trình và lễ hội đặc biệt theo chủ đề hằng tháng.

Kiến thức công nghệ: Bé học tiếng Anh không chỉ qua việc tham gia trò chơi tương tác trên lớp cùng bảng tương tác thông minh (IWB) mà ba mẹ cũng nhận được tài khoản học trực tuyến ở nhà để cùng con ôn bài theo đúng giáo trình đã học.

T/H