Xôn xao tin đồn hot tiktoker Bích Tuyền đột ngột qua đời ở tuổi 20

Giáo dục - Đời sống trẻ - Ngày đăng : 18:12, 02/02/2023

Cách đây ít giờ, hàng loạt các trang fanpage trên Facebook đưa tin hot tiktoker Bích Tuyền (Đặng Ngọc Bích Tuyền) qua đời ở tuổi 20 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, xót xa nhất là khi tối qua cô vẫn còn đăng video, livestream.

Qua đó, bạn thân và gia đình của Bích Tuyền cũng lên tiếng, đau lòng gửi lời tiễn biệt đến người đẹp. Thông tin này được chị của hot girl tiết lộ.

dang-ngoc-bich-tuyen-qua-doi1.jpeg
Thông tin khiến nhiều người bất ngờ

Hiện nguyên nhân qua đời của cô gái trẻ chưa được tiết lộ.

Dưới phần bình luận các bài đăng, ai cũng bày tỏ bất ngờ khi nghe tin này bởi trước đó 1 ngày, cô vẫn đăng tải clip giao lưu cùng người yêu mến.

bich-tuyen2.jpeg
Tin đồn hot girl Bích Tuyền qua đời khiến nhiều người xôn xao

Được biết, hot girl Đặng Ngọc Bích Tuyền sinh năm 2003, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Cô được nhiều người biết đến là nàng hot girl sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và body nóng bỏng. Ngoài ra Bích Tuyền hiện cũng đang là một mẫu ảnh tự do.

Nhờ vẻ đẹp trong sáng và lượng theo dõi ổn trên mạng xã hội, cô gái trẻ sớm nhận được nhiều lời mời từ các nhãn hàng cũng như các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

bich-tuyen1.jpeg
Vẻ đẹp vô cùng quyến rũ của Bích Tuyền

Không quá khó hiểu khi trang cá nhân của Bích Tuyền có lượt theo dõi lên đến gần 70 nghìn người. Mỗi bức ảnh cô nàng đăng tải luôn thu về hàng ngàn lượt like và tương tác, đi kèm với đó là những lời khen có cánh dành cho nhan sắc xinh đẹp.

Với vẻ ngoài mỏng manh, quyến rũ, không khó để lý giải vì sao cô nàng lại nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy. Nổi tiếng trên mạng nên khi thông tin cô nàng qua đời đã khiến nhiều người sốc, không dám tin.

dang-ngoc-bich-tuyen-qua-doi2.jpeg
Cáo phó khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng trước cái chết bất ngờ của cô gái xinh đẹp này.

MINH AN (t/h)