HLV Conte tạm thôi dẫn Tottenham do bệnh

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 20:40, 01/02/2023

Tối 1/2 (giờ Hà Nội), Spurs thông báo HLV Antonio Conte phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ túi mật nên tạm thời không thể đảm nhận công việc chỉ đạo đội bóng.
Conte tam thoi dan Tottenham anh 1
Thông báo của trang web Tottenham về tình trạng bệnh của HLV Conte.

"Gần đây, Antonio Conte không được khỏe và thường xuyên xuất hiện cơn đau bụng dữ dội. Sau khi chẩn đoán bị viêm túi mật, ông ấy sẽ được phẫu thuật cắt bỏ túi mật trong hôm nay (thứ tư, giờ địa phương - PV) và sẽ quay trở lại sau thời gian hồi phục. Mọi người ở câu lạc bộ chúc ông ấy khỏe mạnh", thông báo của trang web Tottenham có đoạn.

Theo Guardian, nhà cầm quân người Italy tạm thôi dẫn CLB thành London một thời gian. Hiện chưa rõ khi nào cựu HLV Chelsea có thể trở lại công việc. Chắc chắn ông thầy người Italy sẽ bỏ lỡ trận đấu trên sân nhà của Spurs gặp Manchester City vào tối 5/2.

Tottenham vẫn chưa công bố ai sẽ dẫn đội một khi Conte vắng mặt. Trong khi đó, Mirror tiết lộ trợ lý Cristian Stellini sẽ thay Conte làm nhiệm vụ.

Spurs có một tháng bận rộn, quyết định đến thành bại của cả mùa giải với lịch thi đấu dày đặc phía trước. Họ sẽ có các trận đấu với Leicester City, West Ham và Chelsea ở Premier League, cộng với trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp AC Milan tại San Siro.

Đội hình của Tottenham được củng cố trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23 với sự xuất hiện của hậu vệ cánh người Tây Ban Nha Pedro Porro. Họ hỏi mượn Porro từ Sporting Lisbon nhưng có nghĩa vụ phải mua đứt vào hè 2023 với giá 39 triệu bảng. Cầu thủ này dự kiến ​​có trận ra mắt trước nhà đương kim vô địch Premier League vào cuối tuần này.

Spurs có phong độ không ổn định từ đầu mùa. Hiện tại, họ xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, kém Man Utd 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Tottenham công bố tân binh theo phong cách ChatGPT Pedro Porro, tân binh người Tây Ban Nha của Tottenham, được đội bóng thành London ra mắt với cảm hứng từ ChatGPT, công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) đang gây sốt toàn cầu.