Top 5 khách sạn Sapa đẹp trên Traveloka có view nhìn ra dãy Fansipan

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 15:30, 31/01/2023

Sapa là một thị trấn vùng cao và là điểm du lịch rất nổi tiếng ở phía Tây Bắc Việt Nam, nơi có cảnh quan đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm và bản sắc văn hóa độc đáo. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến đó và tìm kiếm những khách sạn Sapa tốt nhất, hãy chọn một trong 5 khách sạn sở hữu “chiếc view” đẹp nhất ở Sapa - dãy Fansipan được kể tên trong bài viết này.

Top 5 khách sạn Sapa đẹp có view núi Fansipan

Mình đặc biệt giới thiệu tới các bạn những khách sạn - nơi bạn có thể thỏa mãn tầm mắt của mình hướng thẳng tới đỉnh núi và cáp treo Fansipan.

1. Khách sạn de la Coupole MGallery

Hotel de la Coupole - MGallery là một kiệt tác được thiết kế bởi Bill Bensley - sự kết hợp của văn hóa địa phương, lịch sử Pháp và bầu không khí sôi động của Sapa, gói vào trong một khách sạn ấn tượng. Tự hào với tầm nhìn không đâu sánh bằng, hướng ra thung lũng Sapa và những cánh đồng lúa nổi tiếng, Hotel De La Coupole Sapa với 249 phòng, sẽ trở thành chuẩn mực mới về sự sang trọng của địa phương này và sẽ thay đổi nhận thức của bạn với toàn khu vực.

Khách sạn de la Coupole - MGallery. Ảnh: hoteldelacoupole

- Địa chỉ: số 1 Hoàng Liên, Sapa, Việt Nam, cách 7.5 km từ Núi Fansipan

- Mức giá: 2.540.000 VNĐ/đêm

2. Pistachio Hotel - Ốc địa yên bình giữa lòng Sapa

Không chỉ là nơi lưu trú lý tưởng cho du khách khi đến với “xứ sở sương mù”, PISTACHIO HOTEL SAPA còn được bài trí đầy nghệ thuật như một “bảo tàng thu nhỏ” – nơi lưu giữ những nét văn hóa đặc sắc giá trị dân tộc vùng cao hòa quyện tinh tế với phong cách tân cổ điển của một khách sạn cao cấp.

Tọa lạc trên đường Thác Bạc giữa thị trấn, khách sạn Sapa Pistachio đúng nghĩa là một ốc đảo giữa lòng Sapa, hướng tầm nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng từ bình minh rực rỡ đến hoàng hôn tráng lệ. Chỉ cần mở cửa ban công để mây tràn vào phòng là bạn đã có thể chạm đến “chốn bồng lai tiên cảnh”, đồng thời cảm nhận nét hấp dẫn riêng biệt của vùng đất này.

Phòng Superior của khách sạn. Ảnh: pistachiohotel

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đi đến các điểm du lịch nổi tiếng khác của Sapa: Núi Fansipan: 3km, Nhà thờ Sapa: 300m, Thác Bạc: 6,8km , Hồ Sapa: 1km.

- Địa chỉ: Số 29, tổ 5, đường Thác Bạc, Sapa, Việt Nam

- Mức giá: 1.390.000 VNĐ/đêm

3. Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Nép mình trên ngọn đồi đẹp như tranh vẽ của riêng mình, Silk Path Grand Sapa Resort & Spa mang đến tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời ra Dãy núi Hoàng Liên Sơn kỳ diệu. Đặc biệt hơn những khách sạn Sapa khác, nơi đây mang lại trải nghiệm tuyệt vời tại một điểm đến độc đáo, hẻo lánh.

Tầm nhìn hùng vĩ của khách sạn. Ảnh: silkpathhotel

- Địa chỉ: Đồi Quân 6, Tổ 5, Sapa, Việt Nam, 7.4km từ Fansipan

- Mức giá: 1.906.000 VNĐ/đêm

4. Sapa Clay House - Mountain Retreat

Dựa trên ý tưởng về ngôi nhà truyền thống của người Hà Nhì, Sapa Clay House là một khách sạn Sapa sáng tạo với sự kết hợp giữa nhà ở truyền thống và kiến trúc hiện đại, tạo nên một cấu trúc thân thiện với môi trường, nơi có tầm nhìn đẹp nhất chưa từng có ở Sapa hướng tới Fansipan, thung lũng Mường Hoa và Ruộng lúa.

Với mong muốn là một trong những khách sạn ở Sapa tốt nhất. Sapa Clay House cung cấp chỗ ở lý tưởng, thích hợp nghỉ ngơi, ăn tối và thư giãn. Hồ bơi vô cực có vị trí cực đẹp với tầm nhìn tuyệt vời nhất từ trước đến nay rất phù hợp cho một tuần tĩnh tâm trên núi.

Phong cách thân thiện với môi trường của khách sạn Sapa Clay House. Ảnh: sapaclayhouse

- Địa điểm: Bản Lao Chải, Sapa 290000, Việt Nam.

- Mức giá: 2.628.000 VNĐ/đêm.

5. Khách sạn Cat Cat Galerie D'art

Khách sạn Cat Cat Galerie d'Art được xây dựng với ý tưởng là một phòng trưng bày tái hiện quá trình phát triển của Sapa qua ngôn ngữ kiến trúc Châu Âu. Đặc biệt hơn, bạn sẽ choáng ngợp với sự kết hợp hài hòa với màu sắc bản địa, những bức tranh sơn dầu của các danh họa nổi tiếng cho đến những tác phẩm điêu khắc trên kính cầu kỳ, công phu thường thấy ở những công trình cổ kính hùng vĩ ở Pháp, Ý, Tây Ban Nha.

- Địa điểm: số 46 Phan Xi Păng, Sapa, Việt Nam, cách Fansipan 7.4k.

- Mức giá: 930.000 VNĐ/đêm.

Đặt phòng khách sạn Sapa ở đâu được giá tốt?

Có rất nhiều cách để đặt phòng khách sạn Sapa. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình, việc đặt vé trực tiếp qua Fanpage hay Website của khách sạn sẽ không rẻ bằng qua Traveloka. Lý do vì Traveloka thường có chương trình khuyến mãi, ưu đãi thành viên, combo tiết kiệm, cũng như hợp tác chiết khấu riêng với khách sạn nên giá thường rẻ hơn. Thông thường bạn sẽ tiết kiệm khoảng 10 đến hơn 50% tiền vé so với đặt trực tiếp với khách sạn hoặc qua các trang khác.

Kênh đặt phòng khách sạn Sapa yêu thích của mình. Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, một điểm rất tiện lợi khác khiến mình thích đặt khách sạn Sapa trên Traveloka là họ không yêu cầu thanh toán trước, không yêu cầu thẻ visa, có lựa chọn miễn phí hủy phòng, minh bạch review đánh giá và được tích điểm. Bạn có thể sử dụng điểm thưởng đã tích trữ để trừ vào tiền vé máy bay hoặc tiền phòng cho chuyến đi nào đó trong tương lai.

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ cùng bạn bè và người thân. Đến Sapa và chọn lưu trú tại khách sạn có view Hoàng Liên Sơn thì đừng quên trải nghiệm cáp treo Fansipan nhé!

T/H