Giới thiệu trang web học tiếng Anh nhanh

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 11:00, 31/01/2023

Song song với quá trình toàn cầu hoá, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ quốc tế. Để tiến ra thế giới, con người cần trang bị nhiều hành trang cho mình, trong đó, tiếng Anh là một phần không thể thiếu.

Trang bị vốn tiếng Anh và khả năng giao tiếp giúp chúng ta dễ hội nhập hơn, mở ra nhiều cơ hội cho bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có năng khiếu và phương pháp học hiệu quả. Thấu hiểu được những vấn đề của người học, chúng tôi xây dựng nên hoctienganhnhanh.vn nhằm đưa ra phương pháp và những bài học hữu ích từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hoctienganhnhanh.vn có gì nổi bật?

Hoctienganhnhanh.vn là website của người Việt, được thiết kế dành riêng cho người Việt. Hiểu rõ những khó khăn trong quá trình học tiếng Anh của người Việt Nam, chúng tôi xây dựng chương trình học gần gũi- mang tính ứng dụng cùng nhiều điểm mới, với nhiều chủ đề như ngữ pháp tiếng Anh, học tiếng Anh qua từ vựng… cụ thể:

  • Giao diện đơn giản, dễ thao tác

Trang chủ của website thiết kế theo phong cách tối giản, giúp người học dễ dàng thao tác. Các nội dung học, kiến thức ngữ pháp được phân chia rõ ràng, chi tiết.

Giao diện website đẹp mắt, cuốn hút. Bên cạnh thanh bảng chọn đa dạng, chúng tôi thiết kế thêm phần MỚI CẬP NHẬT, cho phép người dùng cập nhập thông tin, bài viết mới mỗi ngày.

  • Ngữ pháp đầy đủ

Ngữ pháp tiếng Anh là bài toán khó đối với người học, do đó, chúng tôi xây dựng phần ngữ pháp dễ hiểu nhất, tạo ra nhiều mẹo ghi nhớ công thức.

Nội dung bài học cụ thể, đầy đủ kiến thức chuyên môn, kết hợp mẫu câu giao tiếp, giúp người học vận dụng vào thực tế nhanh chóng, dễ dàng.

  • Từ vựng đa dạng

Hoctienganhnhanh.vn cung cấp kho từ vựng khổng lồ theo từng chủ đề từ đời sống đến chuyên ngành. Lượng từ mới phong phú, được cập nhật thường xuyên giúp người dùng mở rộng thêm vốn từ.

Từ vựng đi kèm phiên âm quốc tế IPA, theo chuẩn phiên âm của từ điển Oxford chính xác, chuẩn mực.

  • Tài liệu phong phú

Bao gồm nhiều dạng tài liệu, bài tập và đề thi. Sau mỗi nội dung ngữ pháp, hoctienganhnhanh.vn đưa ra nhiều bài tập để người học ôn lại kiến thức. Tài liệu rõ ràng, có đáp án và giải thích chi tiết.

  • Nhiều tips hay cho mọi mục đích sử dụng

Website được thiết kế cho nhiều mục đích: học tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người đi làm , tiếng Anh để thi cử,... Hiểu rõ nhu cầu của người dùng, chúng tôi đưa ra những tips khác nhau phù hợp với từng đối tượng.

Bên cạnh đó, chúng tôi lồng ghép nhiều video trực quan, đem đến cho người dùng hướng thú khi học.

Có hai thời điểm phù hợp nhất để học một ngôn ngữ mới: “Một là khi còn trẻ, hai là ngay bây giờ”. Thế giới luôn quay, con người luôn vận động, tiếng Anh ngày càng phổ biến trong cuộc sống. Thay vì tốn thời gian đến các trung tâm, bạn hãy truy cập Hoctienganhnhanh.vn để cải thiện kĩ năng tiếng Anh của mình!

T/H