Công ty quảng cáo Google Adwords chuyên sâu - Gleads

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 09:00, 31/01/2023

Được biết đến là một trong những công ty quảng cáo Google Adwords có tiếng trong dịch vụ chạy quảng cáo Google, Gleads luôn tiên phong trong việc áp dụng những kỹ thuật mới vào quá trình thực hiện quảng cáo để có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi lựa chọn hợp tác cùng chúng tôi. Đến với Gleads, bạn không chỉ được tư vấn giá quảng cáo phù hợp với mức ngân sách mà còn an tâm khi chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo Google.

Gleads - Công ty quảng cáo Google được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong dịch vụ quảng cáo Google uy tín, Gleads luôn là đối tác của mọi doanh nghiệp lớn nhỏ ở đa dạng lĩnh vực ngành nghề. Để làm được điều này, đội ngũ chúng tôi luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp để cùng nhau nhanh chóng chinh phục đỉnh cao thông qua các chiến dịch quảng cáo Google được đội ngũ chuyên môn thiết kế bài bản, chuyên nghiệp, hiệu quả và đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và xu hướng thị trường.

Điểm mạnh của chúng tôi không chỉ nằm việc xây dựng bảng giá quảng cáo Google phù hợp đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực như bán hàng, thương mại điện tử, y tế, bất động sản, thẩm mỹ - làm đẹp, giải trí,... mà còn giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ khách hàng tiềm năng truy cập website, góp phần thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi thông qua:

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, đúng kỷ luật: hiện nay, khi có nhiều bài hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo thì không quá khó khăn để doanh nghiệp chạy quảng cáo Google Adwords, tuy nhiên, để đạt được hiệu quả mong muốn thì một đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu những kỹ thuật chạy Google Ads sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng đạt mục tiêu. Hơn thế nữa, bên cạnh việc sở hữu chuyên môn cao, Gleads luôn đề cao tinh thần trách nhiệm khi làm việc. Để luôn đạt mục tiêu chiến dịch đã đề ra, đội ngũ chúng tôi làm việc theo kế hoạch, đảm bảo tiến độ khi chạy quảng cáo.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình: là cầu nối giữa Gleads và khách hàng, đội ngũ tư vấn khách hàng của chúng tôi luôn đặt cái tâm khi làm bất cứ việc gì. Với mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng khi hợp tác cùng Gleads, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày nhằm tư vấn những gói dịch vụ quảng cáo Google hợp lý, hiệu quả, phù hợp nhất cho từng khách hàng, đảm bảo luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin có giá trị.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, thấu hiểu: không còn nghi ngờ gì nữa khi để có thể thành công như hôm nay, đội ngũ Gleads đã chứng minh được cái tâm khi được rất nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng không chỉ luôn tận tụy, thấu hiểu mà còn hết lòng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Quý khách hàng có thể xem thêm chi tiết quy trình mà công ty quảng cáo Google Adwords Gleads cung cấp tại đây: https://gleads.vn/vi/blog/cong-ty-quang-cao-google

Công ty chạy quảng cáo Google Gleads báo giá dịch vụ

Để xây dựng được bảng giá phù hợp với đa dạng đối tượng, công ty quảng cáo Google uy tín Gleads đã chia thành ba gói dịch vụ: gói khởi động, gói tiêu chuẩn và gói chuyên nghiệp. Ở mỗi gói quảng cáo, mức ngân sách sẽ phù hợp với những dịch vụ khác nhau. Vì vậy, dựa vào nhu cầu chạy quảng cáo Google mà khách hàng dễ dàng chọn được gói dịch vụ hợp lý.

Với mong muốn đem lại hiệu quả truyền thông trọn vẹn và bền vững nhất, bên cạnh cung cấp dịch vụ quảng cáo Google chuyên sâu, công ty quảng cáo Google Adwords Gleads còn cung cấp các dịch vụ liên quan như dịch vụ SEO tổng thể bền vững, dịch vụ PPC toàn diện, dịch vụ content chất lượng chuẩn SEO, dịch vụ thiết kế website thẩm mỹ cao. Mọi thông tin chi tiết cần tham khảo và tư vấn thêm, khách hàng vui lòng liên hệ qua:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Gleads
Mã số thuế: 0314736707
Phone: +8428 7305 4898 (HR)
Phone: +8428 6272 2262 (Sales)
Website: https://gleads.vn/vi
Email: service@gleads.vn
Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

T/H