Jin (BTS) được thưởng nhờ thắng cuộc thi tài năng trong quân ngũ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:41, 30/01/2023

Theo wikitree, Jin đã tập nhảy cho các đồng đội và cùng họ chiến thắng cuộc thi tài năng do đơn vị tổ chức.

Kể từ ngày 13/12 năm ngoái, Jin (BTS) phục vụ trong Sư đoàn Bộ binh số 5 của Quân đội Hàn Quốc tại Yeoncheon-gun, Gyeonggi-do. Theo trang tin Hàn Quốc wikitree, anh cả BTS đang phục vụ với tư cách trợ lý hướng dẫn trong chương trình đào tạo.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tiết lộ Jin đã ứng tuyển vào vị trí trợ lý hướng dẫn và cuối cùng được chọn sau bài kiểm tra đánh giá và phỏng vấn trực tiếp.

Jin (BTS) được thưởng nhờ thắng cuộc thi tài năng trong quân ngũ-1
Jin thể hiện mình đang thích ứng rất tốt với môi trường mới

Jin là thành viên đầu tiên trong BTS nhập ngũ. Nam thần tượng sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 12/6/2024. Dù đã nhập ngũ gần 2 tháng, mọi hoạt động của Jin trong quân ngũ đều được công chúng Hàn Quốc chú ý.

Gần đây, một "báo cáo" về cuộc sống của chiến sĩ Jin đang được lan truyền rầm rộ trên các cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc. Theo wikitree, đơn vị của Jin tổ chức một cuộc thi tài năng ngay trước Tết Nguyên đán và nhóm của Jin giành giải nhất.

Jin (BTS) được thưởng nhờ thắng cuộc thi tài năng trong quân ngũ-2

Nam thần tượng sinh năm 1992 đã dạy đồng đội nhảy và kết quả là cả nhóm chiến thắng xuất sắc. Phần thưởng mà họ nhận được là một ngày nghỉ.

Trong một diễn biến khác, music video thuộc album đầu tay của Jin - The Astronaut được phát hành ngay trước khi Jin nhập ngũ đã vượt mốc 61 triệu lượt xem trên Youtube.

NQ
Theo VietNamNet