'Ảnh đế' Yoo Ah In và bạn trai tin đồn hẹn hò tại Mỹ

Showbiz - Ngày đăng : 21:15, 25/01/2023

Yoo Ah In nhiều lần bị bắt gặp tình tứ bên bạn trai tin đồn, song anh chưa từng lên tiếng thừa nhận xu hướng tính dục.

Ngày 24/1, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh của Yoo Ah In và một người đàn ông, được cho là bạn trai của nam diễn viên.

Theo tiết lộ, Yoo Ah In và bạn trai tin đồn đã cùng đón Tết Nguyên Đán tại một câu lạc bộ tại Mỹ. Cả hai cũng bị chụp lại khoảnh khắc khá tình cảm bên nhau.

Ảnh đế Yoo Ah In và bạn trai tin đồn hẹn hò tại Mỹ-1Ảnh đế Yoo Ah In và bạn trai tin đồn hẹn hò tại Mỹ-2Ảnh đế Yoo Ah In và bạn trai tin đồn hẹn hò tại Mỹ-3

Được biết, "bạn trai" Yoo Ah In có tên Choi Ha Neul. Năm nay Choi 30 tuổi, từng tốt nghiệp ngôi trường danh giá Đại học Quốc gia Seoul và hiện đang là nhiếp ảnh gia. Choi Ha Neul còn có nghệ danh khác là Haneyl Choi.

Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia 30 tuổi này đăng tải rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đặc biệt là những hình ảnh thân thiết, thậm chí là ảnh riêng của Yoo Ah In.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Choi Ha Neul đã gặt hái được nhiều thành công. Anh từng được triển lãm tác phẩm ở Seoul, Mỹ và Hong Kong. Một tác phẩm của Choi Ha Neul cũng từng được bán đấu giá lên đến 17.525 đô la (400 triệu đồng).

Ảnh đế Yoo Ah In và bạn trai tin đồn hẹn hò tại Mỹ-4

Tin đồn hẹn hò giữa hai người bắt đầu từ năm 2021, Yoo Ah In cũng nhiều lần vướng nghi án là người đồng tính, song anh chưa từng lên tiếng về xu hướng tính dục của bản thân.

Ảnh đế Yoo Ah In và bạn trai tin đồn hẹn hò tại Mỹ-5

Yoo Ah In sinh năm 1986, là diễn viên thực lực hàng đầu xứ Hàn. Với kỹ năng diễn xuất đỉnh cao, nhận được vô vàn lời khen từ các bậc tiền bối và giới phê bình, tài tử đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn của nền điện ảnh Hàn Quốc để trở thành Ảnh đế thuộc lứa 8X đầu tiên nhận giải thưởng danh giá Rồng Xanh - được mệnh danh là Oscar xứ Hàn với tác phẩm The Throne.

Năm 2020, lần thứ hai anh lên ngôi Ảnh đế của lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh với vai diễn Tae In trong Voice Of Silence. Ngoài ra, anh còn trở thành Thị đế của Baeksang danh giá với bộ phim truyền hình Six Flying Dragons.

Anh Anh
Theo Vietnamnet