Những chú mèo đắt đỏ, đáng yêu được sao Việt cưng chiều

Showbiz - Ngày đăng : 22:41, 24/01/2023

Dù bận rộn công việc nhưng nhiều nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Phương Ly,... vẫn dành thời gian chăm sóc thú cưng.
Ca sĩ Trọng Tấn đang sở hữu những chú mèo Bengal được xếp trong top những giống mèo hiếm và khó gặp nhất trên thế giới, được người nuôi thú cưng tìm kiếm.

Giá một con mèo Bengal thường khá cao, từ 7-25 triệu đồng/con, tùy độ thuần chủng và chất lượng gene. Ba con Bengal nhà Trọng Tấn được nuôi từ lúc còn nhỏ và tỏ ra rất hợp tác với gia đình.

Ca sĩ Bảo Anh khiến người hâm mộ thích thú khi cô chăm sóc thú cưng. Chú mèo của nữ ca sĩ thuộc giống linh miêu đồng cỏ (Serval) có tên là Cartier. Bảo Anh phải chi từ 300 - 500 triệu đồng để sở hữu vật nuôi quý hiếm này.
Trấn Xì là chú mèo đầu tiên được vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mua về từ Nga với mức giá đắt đỏ: 3.000 USD (khoảng 72 triệu đồng). Cặp đôi yêu thương và dành nhiều thời gian để chăm sóc, chơi đùa với mèo. 
Hari Won ngủ cùng mèo cưng. Cô chia sẻ Trấn Thành yêu thích mèo do được truyền sở thích từ vợ.
Ở nhà riêng, Ngô Kiến Huy thích nấu ăn, tập thể dục, chăm sóc da,... Nam ca sĩ còn thường xuyên chụp ảnh với chú mèo cưng Yuumi. Đây là giống mèo tai cụp, giá bán thấp nhất là 10 triệu đồng và cao nhất lên đến 4.000 USD (khoảng 920 triệu đồng). 
Miso là chú mèo thuộc giống Sphynx được Văn Mai Hương nuôi từ lâu. Giống mèo toàn thân nhẵn nhụi, nước da trắng, trông có vẻ hung dữ nhưng chúng lại thông minh, ngoan hiền. Để chăm sóc Miso, Văn Mai Hương đầu tư nhiều công sức, tiền bạc vì đây là giống mèo thuộc dòng đắt đỏ và hiếm trên thế giới.
Diễn viên Khả Ngân được biết đến là một diễn viên yêu quý động vật. Nữ diễn viên nuôi một chú mèo cưng, gọi tên là Cỏ. Khả Ngân chia sẻ kể từ ngày nuôi Cỏ, điện thoại cá nhân của cô có nhiều hình của chú mèo cưng này.
Trên trang cá nhân, Phương Ly chia sẻ cô nuôi 4 chú mèo đáng yêu tên là Fuji, Haru, Kin và Marui. Ở nhà, nữ ca sĩ thường xuyên chăm sóc mèo. Giọng ca 'Mặt trời của em' nói vui rằng mèo của cô béo đến mức nhìn nhầm thành... chó Bull.
Thú cưng của Chi Pu là giống mèo Anh, có tên Pumeo. Cô cho chú mèo cưng mặc chiếc áo có giá 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).
Nguyễn Trần Trung Quân cũng nuôi một chú mèo, anh thường chia sẻ những câu chuyện 'dở khóc dở cười' cùng thú cưng của mình trên mạng xã hội.
Quỳnh Anh Shyn quyết định nhận nuôi một chú mèo dễ thương. Đặc biệt, cô đặt tên cho thú cưng của mình là... Chim. Chú mèo có màu lông nâu ngả vàng, đôi mắt to tròn và long lanh.

Nhạc sĩ Quốc Trung cũng nuôi một chú mèo nhìn rất xinh xắn, đáng yêu.

Diệu Thu