4 cặp đôi xứ Hàn được mong đợi kết hôn năm 2023

Showbiz - Ngày đăng : 10:12, 23/01/2023

Jung Kyung Ho - Sooyoung, Kim Woo Bin - Shin Min Ah đều có tình yêu kín tiếng và bền bỉ.

Jung Kyung Ho - Sooyoung

4 cặp đôi xứ Hàn được mong đợi kết hôn năm 2023-1

Sooyoung và nam diễn viên Jung Kyung Ho gặp nhau vào tháng 9/2012, công khai chuyện tình cảm vào 3/1/2014. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ nhờ vào tài năng và đời tư trong sạch.

Những lúc rảnh rỗi, hai ngôi sao đi du lịch, siêu thị hoặc dạo phố để hâm nóng tình cảm. Truyền thông Hàn nhiều lần săn được ảnh cặp tình nhân tay trong tay trên phố đông người, không hề né tránh như một số người nổi tiếng.

Một chặng đường 10 năm bên nhau, cư dân mạng hy vọng cả hai sẽ nắm tay bước vào lễ đường trong năm 2023 này.

Kim Woo Bin - Shin Min Ah 

Kim Woo Bin và Shin Min Ah lần đầu hợp tác khi quay quảng cáo cho một thương hiệu thời trang vào năm 2015. Được biết, tình cảm của họ dành cho nhau đã lớn dần lên sau khi thực hiện một buổi chụp hình theo concept cặp đôi.

Giữa năm 2017, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. Thông tin này đã khiến người hâm mộ bàng hoàng, bởi Kim Woo Bin còn rất trẻ và đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Nam diễn viên tạm dừng mọi hoạt động để tập trung trị bệnh. Trong thời gian tạm nghỉ, nhiều lần người hâm mộ bắt gặp Kim Woo Bin xuất hiện với hình ảnh gầy gò, cơ thể suy nhược.

4 cặp đôi xứ Hàn được mong đợi kết hôn năm 2023-2

Quãng thời gian đó, Shin Min Ah luôn ở bên chăm sóc tận tình cho Kim Woo Bin. Cô luôn xuất hiện cùng bạn trai tại bệnh viện khi anh phải làm hóa trị, xạ trị. Truyền thông cho biết họ đã sát cánh bên nhau vượt qua sóng gió và trở lại một cách mạnh mẽ.

Hiện tại, Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã hẹn hò được 8 năm và vẫn mặn nồng như ngày mới yêu.

Lee Kwang Soo - Lee Sun Bin

4 cặp đôi xứ Hàn được mong đợi kết hôn năm 2023-3

Đầu năm 2023, cặp đôi Lee Kwang Soo - Lee Sun Bin cùng có chuyến du lịch lãng mạn tại Hawaii. Đây là lần hiếm hoi Lee Kwang Soo và bạn gái bị bắt gặp hẹn hò công khai. Được biết cả hai đã hẹn hò được 4 năm, song 2 người đều rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

"Hoàng tử Châu Á" và Lee Sun Bin gặp nhau lần đầu vào năm 2016, khi cùng tham gia Running Man. Nam diễn viên nhanh chóng phải lòng đàn em kém 9 tuổi, từ đó cả hai bắt đầu tìm hiểu và công khai hẹn hò vào năm 2018.

Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi rất hiếm khi nhắc về đối phương trước truyền thông. Khi được hỏi về người bạn trai nổi tiếng, Lee Sun Bin cũng rất chừng mực, tránh ảnh hưởng tới danh tiếng cả hai.

Ryu Jun Yeol - Hyeri

Ryu Jun Yeol sinh năm 1986, là nam diễn viên thực lực xứ Hàn. Trong khi đó, Hyeri kém bạn trai 8 tuổi, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Girl's Day.

Cặp đôi nên duyên sau khi đóng chung bộ phim Reply 1988 phát sóng vào năm 2015. Dù trong phim, nữ chính Sung Duk Sun (Hyeri thủ vai) kết đôi với Choi Taek (Park Bo Gum thủ vai), thế nhưng ngoài đời sự lựa chọn của cô lại là anh chàng lạnh lùng Ryu Jun Yeol.

4 cặp đôi xứ Hàn được mong đợi kết hôn năm 2023-4

Khoảng thời gian 6 năm hẹn hò, Hyeri và Ryu Jun Yeol đều bày tỏ tin tưởng và ủng hộ đối phương bất chấp những tin đồn chia tay.

Gần đây cả hai cũng bên nhau trong buổi tiệc dàn diễn viên Reply 1988 hội ngộ đầu năm, cho thấy chuyện tình cảm giữa hai người vẫn mặn nồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet