Harry Redknapp: "Man Utd sẽ thắng đẹp Arsenal dù thiếu Casemiro"

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 17:48, 22/01/2023

Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng Man Utd dù không có sự phục vụ của Casemiro nhưng "Quỷ đỏ" vẫn đủ sức đánh bại Arsenal trong chuyến làm khách trên sân Emirates ở vòng 21 Premier League.

"Tất nhiên cơ hội chiến thắng của Man Utd ở sân Emirates sẽ cao hơn nhiều nếu có sự phục vụ của Casemiro. Nhưng dù có hay không có cậu ấy, Man Utd vẫn gây ra rất nhiều vấn đề với đối thủ, đặc biệt là ở lối chơi phản công", cựu HLV Tottenham Hotspur, Harry Redknapp trấn an người hâm mộ Man Utd khi "Quỷ đỏ" sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân nhà của Arsenal vào tối nay (23h30 ngày 22/1, giờ Việt Nam).

Harry Redknapp: Man Utd sẽ thắng đẹp Arsenal dù thiếu Casemiro - 1

Casemiro đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa của Man Utd mùa này (Ảnh: Getty).

Theo nhà cầm quân 75 tuổi, Casemiro đã chơi tuyệt hay ở mùa giải này ở vai trò tiền vệ phòng ngự, đặc biệt là ở khả năng chống phản công cùng những đường chuyền sát thủ giúp Man Utd giành chiến thắng vào những thời điểm quan trọng.

"Nhưng tôi nghĩ tầm quan trọng của cậu ấy vẫn hơi bị cường điệu hóa một chút và việc thiếu cậu ấy trong trận đấu với Arsenal không phải là vấn đề quá lớn của Man Utd. Bởi vì "Quỷ đỏ" vẫn còn có Fred và Scott McTominay.

Mặc dù mọi người hay coi thường Fred, nhưng họ đã nhầm về một cầu thủ thường xuyên được gọi vào đội tuyển Brazil và anh ta không phải là một kẻ tầm thường, tin tôi đi. Và McTominay cũng vậy", Harry Redknapp khẳng định.

Harry Redknapp: Man Utd sẽ thắng đẹp Arsenal dù thiếu Casemiro - 2

Fred được cho là sẽ thay thế tốt cho Casemiro ở vai trò tiền vệ phòng ngự (Ảnh: Getty).

Cũng theo cựu HLV Tottenham, bất chấp Arsenal đang chơi một thứ bóng đá tuyệt hay ở mùa này, sở hữu những cầu thủ trẻ tuyệt vời nhưng Man Utd vẫn có thể giành chiến thắng trước đội bóng đang dẫn đầu bảng sau 20 vòng đấu.

"Nếu ai đó có thể khóa chặt Bukayo Saka, thì đó sẽ là Luke Shaw, hậu vệ trái xuất sắc nhất của tuyển Anh lúc này. Còn Aaron Wan-Bissaka dù bị chỉ trích nhưng thực tế không có nhiều cầu thủ tắc bóng giỏi hơn cậu ấy - hãy hỏi Wilf Zaha sẽ biết! - và tôi chắc rằng cậu ấy sẽ khiến Gabriel Martinelli ở cánh bên kia chỉ biết lắc đầu", Harry Redknapp nói.

Harry Redknapp: Man Utd sẽ thắng đẹp Arsenal dù thiếu Casemiro - 3

Man Utd sẽ san bằng điểm số với đội nhì bảng Man City nếu vượt qua Arsenal trên sân Emirates (Ảnh: Getty).

Cuối cùng, Harry Redknapp cho rằng Man Utd vẫn rất sáng cửa giành một suất tham dự Champions League mùa này nếu có một kết quả tốt trước Arsenal.

Trận đấu giữa Arsenal và Man Utd đều có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội. Nếu giành chiến thắng trước Man Utd, đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ gia tăng cách biệt với đội nhì bảng Man City lên 8 điểm.

Ngược lại, nếu hạ gục "Pháo thủ", thầy trò HLV Erik Ten Hag sẽ san bằng điểm số với Man City và thậm chí có thể nghĩ đến cuộc đua chức vô địch khi vẫn còn 18 trận đấu phía trước.

Sông Lam