Clip: Hành khách cởi trần, đấm nhau túi bụi trên máy bay

Clip - Ngày đăng : 09:35, 22/01/2023

Nguyên nhân vụ ẩu đả được xác định là do hai hành khách này có mâu thuẫn về chỗ ngồi.

Theo tờ New York Post đưa tin, mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cởi trần đấm liên tiếp một hành khách trên máy bay được lan truyền trên mạng xã hội Twitter, khiến ai cũng sửng sốt trước hành động bạo lực trắng trợn.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra trên chiếc Boeing 777 do Biman Bangladesh Airlines, hãng hàng không quốc gia của Bangladesh vận hành.

Hình ảnh được một hành khách ghi lại cho thấy, một người đàn ông cởi trần đứng trên một hành khách khác đang ngồi ở hàng lối ra và đang cố kéo người này ra khỏi hàng ghế đầu.

Mâu thuẫn trở nên căng thẳng hơn sau khi nam hành khách ngồi trên ghế đã tát liên tiếp vào mặt người đàn ông cởi trần.

Ngay sau đó, nam hành khách ngực trần bắt đầu tung những cú đấm vào đầu người đàn ông đang ngồi.

Các hành khách vô cùng hoảng sợ và họ đã cùng tổ bay cố gắng can thiệp để ngăn chặn cuộc ẩu đả và đưa hai người này về chỗ ngồi.

Clip: Hành khách cởi trần, đấm nhau túi bụi trên máy bay-1

Người đàn ông cởi trần hùng hổ lao vào đâm hành khách đang ngồi trước mặt

Theo báo cáo, hai người đàn ông ẩu đả trên máy bay với lý do được cho là mâu thuẫn về phần bổ chỗ ngồi. Tuy nhiên, không rõ tại sao nam hành khách trên lại cởi trần trên máy bay.

Tờ Jam Press cho biết, đoạn clip trên sau khi được chia sẻ đã thu hút 120.000 lượt xem trên Twitter và hàng chục bình luận.

Một người dùng Twitter có tên Allwyn nói đùa: “Anh ấy chỉ đòi lại chiếc áo sơ mi của mình thôi". Trong khi đó, một cư dân mạng khác bình luận: “Có vẻ như người kia đã xé áo. Ngoài ra, anh chàng này trông bất lực hơn là hung hăng".

Hiện không biết một trong 2 người đàn ông trên có bị bắt vì gây rối trên máy bay hay không.

Clip: Hành khách cởi trần, đấm nhau túi bụi trên máy bay-2

Nhiều người trên máy bay đã phải tới can ngăn thì nam hành khách mới dừng lại

Được biết, tình trạng gây rối trên các chuyến bay dường như ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Tuần trước, một chuyến bay của Air Canada đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Hawaii sau khi một du khách cố tình sàm sỡ một nữ tiếp viên sau khi hành hung một hành khách khác trên chuyến bay.

Ngoài ra, vào ngày 6/1, The Post đưa tin, hai du khách có hành vi lăng mạ nhân viên AirAsia cũng đã bị bắt quả tang và bị đuổi khỏi máy bay sau đó.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet