Man Utd đánh rơi chiến thắng trên sân Crystal Palace ở phút bù giờ

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:02, 19/01/2023

Man Utd để Crystal Palace gỡ hòa trong phút bù giờ và chỉ có được kết quả hòa 1-1 ở trận đấu bù thuộc vòng 7 Premier League. Có thêm một điểm, "Quỷ đỏ" vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Phong độ thăng hoa gần đây của Man Utd giúp đội bóng này cạnh tranh quyết liệt với Man City, Newcastle cho vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, bám đuổi đội đầu bảng Arsenal. Một viễn cảnh tươi đẹp mở ra cho Man Utd nếu họ giành chiến thắng ở Selhurst Park, khi ấy đội bóng của Ten Hag sẽ vươn lên đứng nhì bảng và gây áp lực lớn cho Arsenal khi hai đội gặp nhau vào cuối tuần này.

Đáng tiếc Man Utd chỉ có được một điểm dù họ chơi hay hơn đội chủ nhà, "Quỷ đỏ" cũng là đội mở tỉ số trước. Đội khách kiểm soát bóng 61% thời gian, tung ra 15 lần dứt điểm. Với 31% thời gian kiểm soát bóng, Crystal Palace chỉ có 10 lần dứt điểm. Man Utd vượt lên dẫn trước ở phút 43 sau bàn thắng của Fernandes, Crystal Palace gỡ hòa 1-1 ở phút 90+1 do công của Olise.

Man Utd đánh rơi chiến thắng trên sân Crystal Palace ở phút bù giờ - 1

Man Utd (áo trắng) đánh rơi chiến thắng trên sân của Crystal Place (Ảnh: GI).

Man Utd tràn đầy tự tin khi làm khách trên sân của Crystal Palace. Tân binh Weghorst được huấn luyện viên Ten Hag cho ra mắt trong đội hình xuất phát. Martinez cũng đã trở lại đội hình chính thức kể từ sau World Cup 2022.

Đội khách chơi áp đảo trước đội chủ nhà, tuy nhiên không dễ để Man Utd có được bàn thắng. Sau rất nhiều cơ hội không thành công, đội khách cũng có được điều họ cần là bàn thawngsw.

Phút 43, bộ ba Rashford, Eriksen và Fernandes phối hợp xuyên thủng hệ thống phòng thủ của đội chủ nhà. Fernandes bình tĩnh dứt điểm từ đầu vòng cấm địa hạ gục thủ thành Guaita mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Crystal Palace đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp hai. Man Utd chủ động chơi chậm, sử dụng lối chơi kiểm soát bóng để khống chế đối thủ. Đội chủ nhà kiểm soát bóng chỉ nhỉnh hơn hiệp một chút ít, song họ dứt điểm nhiều hơn hẳn.

Man Utd đánh rơi chiến thắng trên sân Crystal Palace ở phút bù giờ - 2

Cú sút phạt hiểm hóc của Olise giúp Crystal Palace giành được một điểm (Ảnh: GI).

Nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà được đền đáp ở phút bù giờ thứ nhất. Olise đứng trước quả đá phạt ở bên phải, cách khung thành Man Utd chừng 23m. Cầu thủ số 7 của Crystal Palace thực hiện cú sút phạt hiểm hóc, đưa bóng đi vào cầu môn dưới mép xà ngang, gần điểm nối xà ngang và cột dọc khiến De Gea không thể cản phá.

Bàn gỡ hòa muộn giúp Crystal Palace giành được một điểm. Man Utd có 39 điểm sau 19 vòng đấu và vươn lên đứng thứ ba, bằng điểm với Man City, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đang đá nhiều hơn hai đội bóng xếp trên một trận.