Seolhyun (AOA): Thất nghiệp nhưng không bận tâm đến chuyện kiếm tiền

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:00, 18/01/2023

Từng nhận hàng chục quảng cáo mỗi năm, danh tiếng của Seolhyun đã giảm sút do AOA ngừng hoạt động và các dự án phim của cô không tạo được hiệu ứng.

Vào ngày 17/1, Seolhyun xuất hiện trên kênh Youtube Singles với tư cách khách mời. Video được quay vào thời điểm Qatar World Cup 2022 diễn ra và Seolhyun đã giới thiệu thói quen hàng ngày trong mùa bóng đá sôi động vừa rồi.

Thành viên AOA tiết lộ cô xem mọi trận bóng đá có thể và đi ngủ lúc 6 giờ sáng. Đến 2 giờ chiều, cô thức dậy và dùng luôn bữa sáng và bữa trưa bằng khoai lang và cà phê.

Seolhyun thẳng thắng thừa nhận cô không có nhiều việc làm trong thời gian gần đây: “Sau khi quay bộ phim truyền hình Summer Strike, tôi thực sự chưa làm gì cả.”

Seolhyun (AOA): Thất nghiệp nhưng không bận tâm đến chuyện kiếm tiền-1
Seolhyun gần như đang trong tình trạng "thất nghiệp" sau khi đóng máy Summer Strike

Sau bữa ăn đầu tiên trong ngày, cô chỉ nằm thả lỏng đến 18h. Từ đó đến 21h là thời gian nữ thần tượng - diễn viên 28 tuổi tập thể dục.

Seolhyun cũng giải thích thêm về cuộc sống hàng ngày nhàn nhã của mình: “Có những ngày tôi tập thể dục, đôi lúc tôi còn đi leo núi. Tôi đi dạo với con chó của tôi mỗi ngày.”

Trước và sau khi tập thể dục, Seolhyun ăn nhẹ và đến 1 giờ sáng hôm sau thì bắt đầu xem phim truyền hình, điện ảnh hoặc phim tài liệu. Cô nói rằng mình cũng thích tham gia các lớp học nghệ thuật và đan lát.

Center của AOA nói: “Đang là mùa World Cup nên tôi không thể kiểm soát tốt. Tôi ăn thịt gà, thịt vịt, thịt lợn ba chỉ và tteokbokki trong khi xem các trận đấu World Cup. Vì vậy, gần đây tôi đã tăng cân. Tôi đang tập luyện chăm chỉ hơn”.

Seolhyun (AOA): Thất nghiệp nhưng không bận tâm đến chuyện kiếm tiền-2
Tạo hình của Seolhyun trong phim Awaken

Seolhyun debut năm 2012 cùng với AOA và nhanh chóng được chú ý nhờ ngoại hình cao ráo gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp. Cũng trong năm đó, Seolhyun debut làm diễn viên trong bộ phim My Daughter Seo-young. Sau khi AOA ngừng hoạt động, Seolhyun đẩy mạnh hoạt động cá nhân ở mảng diễn xuất với các tác phẩm như The Killer's Shopping List, Awaken, My Country: The New Age,...

Như Quỳnh

Theo VietNamNet