Cầu thủ Việt Nam gửi lời tri ân tới huấn luyện viên Park Hang-seo

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 08:54, 18/01/2023

Sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã dành những lời tri ân sâu sắc tới huấn luyện viên Park Hang-seo.
Cầu thủ Việt Nam gửi lời tri ân tới huấn luyện viên Park Hang-seo
Tuyển Việt Nam về nước. Ảnh: VFF

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân vận động Thammasat (Thái Lan) là trận đấu cuối cùng huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trên cương vị huấn luyện viên trưởng.

Dù đội tuyển Việt Nam không thể giành được chức vô địch nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có giải đấu đáng nhớ, khép lại hành trình 5 năm huy hoàng và đầy cảm xúc với bóng đá Việt Nam.

Ông Park là huấn luyện viên thành công nhất của bóng đá Việt Nam. Ảnh: VFF
Ông Park là huấn luyện viên thành công nhất của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Minh Dân

Sau trận đấu trên đất Thái, dàn tuyển thủ Việt Nam đã dành những lời tri ân sâu sắc tới huấn luyện viên Park Hang-seo.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Tôi rất buồn khi không thể dành tặng món quà ý nghĩa nhất cho thầy Park Hang-seo. Toàn đội đã cố gắng trong suốt hành trình khó khăn trong mùa giải vừa qua.

Nhìn lại hành trình 5 năm qua, sự nỗ lực của các cầu thủ và những thành tích đã đạt được là sự tri ân lớn nhất dành cho thầy Park. Sau đây sẽ có tân huấn luyện viên trưởng thay thế dẫn dắt đội bóng, nhưng đội tuyển sẽ luôn luôn cố gắng và tiến về phía trước".

Tiền đạo Tiến Linh khẳng định, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ mãi luôn trong trái tim mình.

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bày tỏ: "5 năm là một chặng đường dài của đời cầu thủ. Thật may mắn 5 năm qua đã được theo thầy. Cảm ơn thầy đã đến và đồng hành cùng tuyển Việt Nam. Việt Nam yêu thầy".

Trong ngày chia tay, trung vệ Quế Ngọc Hải gửi lời chào huấn luyện viên Park Hang-seo: "Cảm ơn các thầy vì những điều tuyệt vời và những thành tựu dành cho bóng đá Việt Nam trong suốt hành trình 5 năm đã qua. Chúc các thầy luôn nhiều sức khỏe và chúng ta sẽ gặp lại nhau!".

Tuyển Việt Nam về nước trong tối 17.1. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam về nước trong tối 17.1. Ảnh: VFF

Được xem là một trong những cầu thủ nổi lên và thi đấu thành công dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc, tiền vệ Phan Văn Đức nói: "Lời cảm ơn không sao nói hết, mong mọi thứ đến với thầy trong cuộc hành trình mới thật nhiều thành công và thật nhiều sức khoẻ".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng gửi lời tri ân tới người thầy của mình: "Thật may mắn và tự hào khi được góp mặt trong một hành trình 5 năm đầy cảm xúc thăng trầm cùng thầy, cùng ban huấn luyện và đồng nghiệp. Chúc cho chúng ta sẽ luôn có thật nhiều sức khoẻ để gây dựng lên nhiều kỳ tích hơn nữa".

Hậu vệ Hồ Tấn Tài bày tỏ sự tiếc nuối: "Cuộc vui nào cũng đến lúc chia xa. Chỉ còn lại những kỉ niệm đẹp! Thank you Coach Par Hang-seo. Một đời bình an!".

Trong khi đó, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng gửi lời cảm ơn huấn luyện viên Park vì tất cả và chúc người thầy của mình có nhiều sức khoẻ, thành công trên con đường mới.

Tuyển  Việt Nam đã trở về nước sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2022. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam đã trở về nước sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chính thức chia tay bóng đá Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 31.1.

HOÀNG HUÊ