Lisa bị 'đào' lại vũ đạo dạng chân gây nhức mắt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:27, 17/01/2023

Sóng gió liên tiếp ập đến Jennie và Lisa sau loạt đêm diễn thuộc world tour BORN PINK.

Những ngày qua, Jennie là cái tên bị chỉ trích rất nhiều sau tour diễn tại Châu Âu. Hàng loạt khoảnh khắc hớ hênh của cô nàng trên sân khấu đã bị chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội với nhiều lời chỉ trích nặng nề.

Đỉnh điểm là khoảnh khắc Jennie vô tư dạng chân trước hàng nghìn khán giả dù diện trên người chiếc quần không thể ngắn hơn.

Lisa bị đào lại vũ đạo dạng chân gây nhức mắt-1

Giữa lúc câu chuyện của Jennie vẫn còn đang gây tranh cãi thì mới đây, Lisa cũng bất ngờ bị "đào" lại một khoảnh khắc thực hiện vũ đạo khá nhức mắt. Cụ thể, nữ ca sĩ diện trang phục vô cùng táo bạo và thực hiện động tác múa cột.

Tuy nhiên, ở một số góc quay, hình ảnh của Lisa lại khiến nhiều khán giả phải đỏ mặt khi nhìn vào.

Lisa bị đào lại vũ đạo dạng chân gây nhức mắt-2

Đây thực chất là những hình ảnh khá lâu của Lisa, tuy nhiên ở thời điểm Jennie bị chỉ trích vì dáng ngồi nhạy cảm trên sân khấu thì việc các thành viên khác bị soi mói là điều không quá khó hiểu.

Lisa bị đào lại vũ đạo dạng chân gây nhức mắt-3

Từ lâu, Lisa vốn nổi tiếng với phong cách trình diễn sexy, trang phục và vũ đạo nóng bỏng đến nghẹt thở. Nữ ca sĩ còn được người hâm mộ tung hô với khả năng học vũ đạo chớp nhoáng chỉ qua vài ba lần xem video hướng dẫn.

Tuy nhiên thời gian gần đây, việc các thành viên ngày càng táo bạo trong phong cách thời trang lẫn biểu diễn đã gây nên nhiều phản ứng trái chiều. Dẫu biết thời điểm hiện tại, BLACKPINK đánh mạnh vào thị trường phương Tây, thế nhưng số lượng người hâm mộ tại Châu Á của nhóm vẫn rất đông nên không thể tránh khỏi những sự không hài lòng.

Lisa bị đào lại vũ đạo dạng chân gây nhức mắt-4

Theo Saostar