Rộ tin đồn Lý Dịch Phong trở lại sau vụ mua dâm

Showbiz - Ngày đăng : 07:30, 15/01/2023

Lý Dịch Phong bị cấm sóng, sụp đổ sự nghiệp ở tuổi 35 sau bê bối mua dâm. Nhiều nguồn tin khẳng định anh đang nỗ lực trở lại.

Ngày 15/1, mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn Lý Dịch Phong sẽ sớm trở lại sau bê bối mua dâm.

Tuy nhiên, vì đã bị "phong sát ngầm" ở đất nước tỷ dân, nam diễn viên nổi tiếng sẽ chuyển hướng hoạt động sang Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan.

Tài tử họ Lý cũng là ngôi sao được yêu thích tại đất nước này. Thậm chí, còn có không ít tin đồn anh sẽ kết hôn với một cô gái có địa vị cao tại Thái.

Rộ tin đồn Lý Dịch Phong trở lại sau vụ mua dâm-1

Sau khi thông tin được lan truyền, nhiều cư dân mạng bày tỏ đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Trong quá khứ, Trịnh Sảng cũng từng vướng nghi vấn sang Thái Lan hoạt động sau scandal mang thai hộ, trốn thuế. Song thực tế nữ diễn viên chọn cuộc sống ở ẩn tại Mỹ.

Ở làng giải trí Hoa ngữ có nhiều nam nghệ sĩ từng vướng bê bối mua dâm như đạo diễn Vương Toàn An, thiên tài piano Lý Vân Địch, song cả hai đều bị tẩy chay, không có cơ hội trở lại showbiz.

Đầu tháng 9/2022, công an thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) ra văn bản chính thức xác nhận Lý Dịch Phong mua dâm trái phép nhiều lần, đã bị giam giữ hành chính.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là một trong "tứ đại đỉnh lưu" của làng giải trí Hoa ngữ, bên cạnh Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm. Việc anh bị bắt giữ vì mua dâm gây chấn động mạng xã hội.

Các tài khoản Weibo chính thức của lễ trao giải Kim Ưng, giải Hoa Đỉnh, Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc đều xóa các bài viết liên quan đến nam diễn viên. Động thái này của giới chức Trung Quốc giống với trường hợp Triệu Vy, Phạm Băng Băng hay Ngô Diệc Phàm khi bị phong sát trước đó.

Ngoài ra, các thương hiệu do Lý Dịch Phong làm đại diện đều đã lên bài viết chấm dứt hợp tác cùng anh. Kể từ đó tới nay, ngôi sao phim Tru Tiên - Thanh Vân Chí không có bất cứ động thái nào.

Anh Anh
Theo Vietnamnet