Sony có cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam cho người dùng trải nghiệm

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 18:08, 14/01/2023

Ngày 14/1, Sony Electronics Việt Nam khai trương Sony Store đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) cho người dùng tha hồ trải nghiệm các sản phẩm mới của hãng này.
sony-store.jpg
Sony có cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam cho người dùng trải nghiệm

Với thiết kế hiện đại, bắt mắt, Sony Store trưng bày những sản phẩm mới nhất và cao cấp của hãng để người dùng thỏa sức trải nghiệm và mua sắm như TV, loa Bluetooth, loa karaoke, tai nghe cao cấp, máy ảnh và máy quay, máy chơi game PlayStation 5, máy nghe nhạc Walkman...

Không chỉ có đầy đủ các sản phẩm công nghệ mới nhất, Sony Store còn ấn tượng với những khu vực để khách hàng có thể trải nghiệm hình ảnh và âm thanh đúng với tiêu chuẩn Sony, gồm 8 khu vực: livestreaming, quay phim chuyên nghiệp, camera, TV Bravia, âm thanh tại gia, audio, karaoke, Gaming PlayStation và InZone.

Ông Satoru Arai, tổng giám đốc Sony Việt Nam, cho biết: “Sony Store lần đầu tiên được ra mắt ở Việt Nam với mục đích trưng bày tất cả các sản phẩm mà chúng tôi có. Đây cũng là nơi để người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm và cân nhắc về mặt giá cả.

Tại đây, chúng tôi cũng trang bị gương để người mua có thể quan sát sản phẩm có phù hợp với mình hay không. Đó chính là điểm khác biệt giữa Sony Store và các cửa hàng khác”.

HAI LAM (tổng hợp)