Bộ ảnh ấm áp tình phụ tử của cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:23, 11/01/2023

Khoảnh khắc bình dị của nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai 20 tuổi những ngày giáp Tết khiến người xem cảm thấy bình yên, chậm lại hơn giữa nhịp sống hối hả.
Nghệ sĩ Quốc Tuấn không xa lạ với khán giả yêu thích phim Việt Nam. Câu chuyện về tình phụ tử thiêng liêng của anh và bé Bôm cũng lấy đi nhiều nước mắt, xúc động của mọi người.
Từ khi sinh ra, Bé Bôm (20 tuổi) không may mắc bệnh hiếm gặp Apert (xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở). Trong suốt 20 năm qua, nghệ sĩ Quốc Tuấn đã chăm sóc, đồng hành cùng con trai chữa bệnh khắp nơi.
Không chỉ bên con lúc chữa bệnh, Quốc Tuấn còn nuôi dưỡng tâm hồn yêu âm nhạc của con trai. Hiện tại, Bôm theo học hệ trung cấp 7 năm, chuyên ngành Piano Jazz, Khoa nhạc Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, sức khỏe của Bôm hiện tại tốt. Những ngày giáp Tết, nghệ sĩ Quốc Tuấn cùng con trai có những phút giây thư thái bên nhau, cùng đi mua cành đào để trang trí nhà cửa.
Nhìn những khoảnh khắc bình dị của bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn, nhiều người cảm thấy bình yên hơn trong nhịp sống hối hả những ngày giáp Tết.
Nghệ sĩ Quốc Tuấn nghỉ hưu theo chế độ hơn 1 năm trước. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với công việc, anh dành toàn thời gian bên con trai. Không chỉ chăm sóc, Quốc Tuấn luôn vui vẻ, trò chuyện, đàn hát với con mỗi ngày.
Với bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn, âm nhạc chính là một trong những liều thuốc chữa lành tâm hồn, là tiếng nói chung giúp cả hai luôn hiểu và gần gũi nhau.
Ngoài âm nhạc, nghệ sĩ Quốc Tuấn còn chăm chỉ tìm cho con trai những cuốn sách hay để giải trí, bổ sung kiến thức mỗi ngày.
Hai cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn vui vẻ khi tìm được cuốn sách ưng ý. Hiện tại, cậu bé ngày nào đã cao lớn phổng phao, sức khỏe ổn định hơn và có niềm đam mê lớn với âm nhạc.
Nghệ sĩ Quốc Tuấn yên tâm hơn khi hàng ngày chứng kiến sự trưởng thành của con. Câu chuyện người cha không đầu hàng số phận, không từ bỏ hy vọng để đồng hành với con trai luôn truyền cảm hứng lớn tới khán giả.