Nhan Phúc Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đoạt giải Mai Vàng

Showbiz - Ngày đăng : 01:00, 11/01/2023

Nhan Phúc Vinh và Ninh Dương Lan Ngọc và vượt nhiều ứng viên nặng ký để thắng giải Nam, nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình được yêu thích nhất.
Tối 10/1, giải Mai Vàng 2022 đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Theo đó, giải thưởng Nghệ sĩ trọn đời vì cộng đồng được trao cho NSND Lệ Thủy. Trên sân khấu, nữ nghệ sĩ 74 tuổi nói bà xúc động vì được vinh danh ở một giải thưởng ý nghĩa, ngoài chuyên môn ca hát của mình.
Trên thảm đỏ, NSND Lệ Thủy nhận được lời chúc mừng từ 2 người chị em thân thiết NSND Kim Cương và NSND Thoại Miêu. Cả ba mong thế hệ đàn em tiếp nối chặng đường thiện nguyện họ nỗ lực nhiều năm qua.
NSƯT Tú Sương và Võ Minh Lâm là chủ nhân cúp Nam - nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Họ là thế hệ diễn viên kế thừa nổi bật của lĩnh vực sân khấu cải lương hiện nay.
"O Sen" Ngọc Mai thể hiện tiết mục Vũ khúc của gió. Nữ ca sĩ năm nay cũng được đề cử ở 1 hạng mục nhưng không giành được chiến thắng.
Nhan Phúc Vinh và Ninh Dương Lan Ngọc vượt nhiều ứng viên nặng ký để thắng giải Nam, nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất. Nhan Phúc Vinh nói hơn 15 năm làm nghề anh hạnh phúc vì vẫn được đón nhận. Ninh Dương Lan Ngọc hứa sẽ không ngừng nỗ lực trong nghề.
Hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất xướng tên Huỳnh Lập, vai Tinh Lâm phim Kẻ độc hành. Nam diễn viên được đánh giá cao nhờ tư duy làm nghề thông minh, luôn trau chuốt ở từng dự án lớn nhỏ.
NSƯT, đạo diễn Hoa Hạ thay mặt ê-kíp vở Đêm trước ngày hoàng đạo nhận giải Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất. Tác phẩm trước đó cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi dự thi tại Liên hoan Sân khấu Thủ đô 2022.
Ngô Kiến Huy và ca sĩ Phương Anh nhận cúp vàng từ đàn chị Lệ Quyên với chiến thắng cho Nam - nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Kết quả này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi cả hai không phải là ứng cử viên nặng ký so với các đề cử.
Nhóm DALAB với ca khúc Chạy khỏi thế giới này là chủ nhân cúp Nhóm nhạc được yêu thích. Trên sóng trực tiếp, các chàng trai bày tỏ xúc động khi được ghi nhận tài năng.
Ngô Kiến Huy một lần nữa được gọi tên cho giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Trong khi đó, Minh Hằng đại diện ê-kíp phim Bẫy ngọt ngào lên sân khấu nhận cúp cho Phim điện ảnh được yêu thích nhất.