Clip hài mừng chiến thắng Đặng Văn Lâm bùng nổ MXH Tiktok

Clip - Ngày đăng : 16:11, 10/01/2023

Trên kênh TikTok chính thức của giải đấu AFF Cup 2022 là khoảnh khắc ăn mừng cực bá đạo của Văn Lâm.

Trở về nước sau thời gian dài đầu quân cho CLB Thái Lan và Nhật Bản, hiện thủ môn Đặng Văn Lâm đang chơi trong màu áo CLB Bình Định.

Anh luôn là "người gác đền" được thầy Park tin tưởng khi tuyển Việt Nam có các giải đấu quan trọng. Hiện Văn Lâm và các đồng đội có những trận thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2022 và đoạt được tấm vé vào chung kết.

Về phía thủ thành lai Nga - Việt, sau 6 trận đấu ở AFF Cup, anh liên tục có những pha cứu thua xuất thần và chưa để thủng lưới bàn nào.

Kết thúc trận Việt Nam và Indonesia trên sân Mỹ Đình tối qua, mới đây trên kênh TikTok chính thức của giải đấu AFF Cup 2022 đã đăng tải clip ăn mừng chiến thắng của Đặng Văn Lâm.

Khoảnh khắc ghi lại, anh đi xung quanh khu vực cầu gôn, liên tục hét to thể hiện sự phấn khích. Đặc biệt, chủ nhân clip cũng rất có tâm khi làm thêm hiệu ứng ngọn lửa bùng cháy khiến clip càng thêm sinh động.

Hiện video này đang gây bão trên mạng xã hội TikTok sau trận thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia.

Clip hài mừng chiến thắng Đặng Văn Lâm bùng nổ MXH Tiktok-1

Còn trên trang cá nhân, đăng ảnh trợn trừng mắt ăn mừng, anh viết: "Tinh thần Việt Nam".

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người hâm mộ vào gửi lời động viên, hy vọng tiếp tục thấy Văn Lâm và đồng đội tỏa sáng ở 2 trận đấu chung kết lượt đi và về diễn ra vào ngày 13 và 16/1 tới đây.

SuSu
Theo Vietnamnet