Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng vì scandal nợ nần

Showbiz - Ngày đăng : 20:33, 09/01/2023

Dương Cẩm Lynh cho biết cô vừa bị cắt vai và hủy hợp đồng event, thiệt hại hơn 100 triệu đồng, sau khi chủ nợ tung video "bóc phốt".

Dương Cẩm Lynh khóc, bày tỏ sự bức xúc khi bị "dồn vào đường cùng". Cô cho biết sáng nay theo kế hoạch, cô lên đoàn làm phim từ 5h chờ quay nhưng phút cuối được nhà sản xuất gọi lên thông báo hủy vai. "15 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi bị cắt hợp đồng vì những lùm xùm nợ nần", cô nói.

Hợp đồng này trị giá hơn 100 triệu đồng, đáng lẽ được giải ngân trong ngày để cô kịp thanh toán một phần nợ nần. Cô cho biết thêm một thỏa thuận dự event khác với chi phí khoảng 60 triệu đồng cũng bị hủy.

Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng vì scandal nợ nần-1
Dương Cẩm Lynh khóc nức nở khi bị cắt hợp đồng.

Diễn viên cho biết hai hợp đồng là hy vọng lớn nhất của cô vào thời gian này để trả nợ và lo cho gia đình. Cô thấy đau khổ, thất vọng vì mất danh tiếng, tiền bạc, không có cơ hội tìm dự án mới vì chỉ một tuần nữa là Tết.

"Tết này tôi sẽ thế nào. Tôi cũng có hai con nhỏ. Chưa nói đến công việc trong tương lai. Liệu còn ai tin tưởng giao vai, hợp tác với tôi nữa không. Rồi tôi lấy tiền đâu để trả nợ", Dương Cẩm Lynh nói trong nước mắt.

Trước đó, Dương Cẩm Lynh và chủ nợ tên T.T xảy ra xô xát tại sảnh chung cư ở quận 10, hôm 8/1. Cô cho biết đang chuẩn bị đi diễn thì bất ngờ bị hai phụ nữ và một người đàn ông chặn lại. Họ lớn tiếng nạt nộ, quay video khiến con trai cô - bé Will - sợ hãi và bỏ chạy.

Sau đó, Dương Cẩm Lynh nhờ cảnh sát phường 12, quận 10 hỗ trợ để hai bên giảng hòa. Nữ diễn viên tiếp tục chạy show và hứa cuối ngày 9/1 sẽ trả một phần nợ theo thỏa thuận. Cô đề nghị T.T không phát tán các video "bóc phốt" lên mạng nhưng hiện tại, chúng vẫn được lan truyền trên Tik Tok.

Theo Dương Cẩm Lynh, cô nợ T.T số tiền 300 triệu đồng từ tháng 8/2022. Gần đây, cô bắt đầu thanh toán theo đợt, mỗi đợt 30 triệu đồng, hiện còn thiếu 110 triệu đồng. Do trễ hẹn 5 ngày, Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ công khai lên Facebook một lần vào ngày 5/1. Tiếp đến, sự việc diễn ra như trên.

Ngoài 300 triệu đồng nợ T.T, Dương Cẩm Lynh cho hay còn vay gần 6 tỷ đồng từ những người khác. Mỗi tháng, cô gánh khoảng 200 triệu đồng tiền lãi, thu nhập phải chia ra, trả đều cho các chủ nợ.

"Là người nổi tiếng, tôi thấy hổ thẹn khi vay nợ nhưng sai hẹn. Nhưng tôi đang nỗ lực hết sức để trả nợ, xin hãy hiểu và thông cảm cho tôi", cô nói.

Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng vì scandal nợ nần-2
Diễn viên Dương Cẩm Lynh ở tuổi 40.

Dương Cẩm Lynh kể ba năm trước, cô chung vốn với bạn để kinh doanh nhưng thất bại. Ngoài ra, cô đầu tư một số hạng mục bất động sản nhưng thị trường đóng băng nên cô gần như "trắng tay".

Cùng thời gian này, cô vắng bóng showbiz để sinh con nên không có thu nhập, sống phụ thuộc bạn trai. Sau khi chia tay, cô một mình nuôi hai con, làm việc để trả khoản lãi cho số nợ gần 6 tỷ đồng. Cô phải làm cùng lúc nhiều việc, chi tiêu tiết kiệm, thay đổi thói quen sinh hoạt, thậm chí thanh lý quần áo, phụ kiện hàng hiệu.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982 tại Đồng Nai. Cô được đánh giá là diễn viên phim truyền hình thành công, có nhiều vai diễn đáng nhớ, gần nhất là hai vai trong phim Tiệm Ăn Dì GhẻBánh Mì Ông Màu.

Trước khi đổ vỡ lần hai, Dương Cẩm Lynh từng có cuộc hôn nhân với nhà sản xuất phim Mặt Nạ Máu.

Theo Ngoisao.net