Hậu trường 'Lật mặt 6'' tái hiện ký ức cả xóm tụ tập xem chung tivi

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:07, 06/01/2023

Êkíp phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" vừa cho ra mắt một video hướng dẫn về quy tắc ứng xử trong rạp, nội dung được lồng ghép trong tình huống cả xóm tụ tập xem tivi như những ngày xưa cũ.

Hau truong 'Lat mat 6'' tai hien ky uc ca xom tu tap xem chung tivi hinh anh 1Video có sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc.

Đạo diễn Lý Hải cũng êkíp của phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" vừa cho ra mắt một video ngắn nhằm phổ biến về quy tắc ứng xử trong rạp chiếu phim.

Nội dung được lồng ghép những tình huống hài hước do chính đạo diện và các thành viên đoàn phim góp mặt, tái hiện khung cảnh những người hàng xóm cùng tụ tập để xem chung một chiếc tivi nhỏ, gợi nhớ về quá khứ thiếu thốn nhưng đầy thân thương.

Video có sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc, gồm Trung Dũng, Quốc Cường, Huy Khánh.

Mỗi tình huống nhỏ được lồng ghép để nhắc nhở về một quy tắc trong rạp đều có những nét dân dã, gần gũi.

Các diễn viên, thành viên êkíp phim nhắc người xem gìn giữ trật tự qua tình huống Trung Dũng tranh giành, cãi lộn về chỗ ngồi với một người hàng xóm. Huy Khánh cùng nhiều người nhậu nhẹt, ăn uống, hò dô ồn ào và bị phê bình như thay lời nhắc nhở về quy định không mang đồ ăn bên ngoài vào rạp.

Còn với lời nhắc nhở không sử dụng điện thoại, không phát sóng trực tiếp trong rạp thì có sự xuất hiện một chiếc điện thoại bàn mà đã lâu không còn hiện diện trong các hộ gia đình nữa.

Những nội dung này đã được êkíp truyền tải qua những tình huống duyên dáng, nhẹ nhàng và dí dỏm, tạo ra những giờ phút thư giãn cho khán giả trước khi phim chính thức ra mắt.

Bên cạnh ba cái tên diễn viên quen thuộc được kể trên, "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" sẽ có nhiều gương mặt "mới toanh," đúng như tiêu chí trao cơ hội đóng phim cho tất cả mọi người của đạo diễn Lý Hải.

“Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” sẽ tiếp tục khai thác bối cảnh vùng quê miền Tây, nhưng được hứa hẹn là những địa điểm chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng đồng thời mang một màu sắc khác hoàn toàn so với "Lật mặt 5: 48H."

Cụ thể, phần 6 sẽ lấy bối cảnh tại một làng nghề làm chiếu lâu đời song đang đứng trước nguy cơ thất truyền. Qua phim, đạo diễn ấp ủ kế hoạch phục dựng làng nghề truyền thống này.

Như những phần phim trước, "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" sẽ ra mắt khán giả vào mùa phim Hè, ngày 30/4/2023./.


(Vietnam+)

(Vietnam+)