Ngày hội học sinh sinh viên 9/1: Sinh viên Kinh tế Quốc dân "Tinh tú hội tụ - Vững trụ tương lai"

Nhịp sống - Ngày đăng : 17:30, 06/01/2023

Ngày 6/1 sắp tới, chuỗi sự kiện đầy sôi động dành cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân “Ngày hội Học sinh Sinh viên 9/1” đã chính thức trở lại sau 1 năm vắng bóng do dịch bệnh. Với chủ đề độc đáo “Khát vọng rực sáng”, chương trình hứa hẹn mang lại những hoạt động thổi bừng ngọn lửa tuổi trẻ cho sinh viên.

Mùa đông qua đi, mùa xuân lại đến mang theo sự ấm áp, xóa tan những lạnh lẽo để trăm hoa đua nở, cây cối đâm chồi, sức sống sinh sôi. Mùa xuân cũng là báo hiệu cho những sự khởi đầu mới, một sự khởi đầu sôi nổi và mạnh mẽ như tuổi trẻ của học sinh sinh viên. Tưng bừng trong không khí phấn khởi, vui vẻ đó, những sinh viên năng động cũng bắt đầu một năm học mới, một chặng đường đang chờ đợi được khám phá, những ý tưởng độc đáo được viết lên và thực hiện.

Anh Nguyễn Hải Đăng - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên K60 vinh dự nhận giải thưởng Sao Tháng Giêng

Nhân dịp kỉ niệm 73 năm Truyền thống Học sinh Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2023), Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân tưng bừng tổ chức chuỗi hoạt động ngày hội Học sinh sinh viên 9/1 nhằm cổ vũ phong trào học tập rèn luyện, nâng cao phẩm chất người sinh viên Việt Nam. Chương trình giúp tạo ra một sân chơi bổ ích, lý thú giúp các sinh viên có cơ hội cọ xát, vui chơi và học tập với những hoạt động trong ngày hội: Hội thao dành cho sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Vinh danh sinh viên 5 tốt năm 2021-2022 (cấp trường, cấp Thành phố), Vinh danh giải thưởng Sao Tháng Giêng cấp Trường và Phát động phong trào sinh viên 5 tốt năm 2022-2023.

Các tổ đội thuộc Hội Sinh Viên diễu hành trong đêm Gala

Bên cạnh học tập, rèn luyện, sinh viên NEU cũng rất năng nổ trong các hoạt động nghệ thuật

Mỗi chúng ta, dù nhỏ bé, cũng đều có một khát khao chạm tới mục tiêu, trở nên tỏa sáng một cách rực rỡ nhất trên con đường của chính mình. “Khát vọng rực sáng” chính là khát vọng của mỗi sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân được phát triển đầy đủ và toàn diện, tự tin thể hiện và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân.

Các anh chị sinh viên 5 tốt chia sẻ những trải nghiệm của bản thân

Một chương trình đầy bùng nổ sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2023 với một chuỗi các hoạt động đặc sắc. Hãy cùng chờ đón những hoạt động thú vị và ý nghĩa tiếp theo của Ngày hội Học sinh Sinh viên 9/1 2023 nhé!

T/H