Diễn viên 'Cậu bé mất tích' công khai giới tính thật sau 18 năm sống trong sợ hãi

Showbiz - Ngày đăng : 11:18, 06/01/2023

Noah Schnapp đăng tải video trên TikTok để công khai giới tính thật.

Noah Schnapp sinh năm 2004, nổi tiếng với vai Will Byers trong loạt phim Stranger Things (Cậu bé mất tích) đình đám trên Netflix. Mới đây, nam diễn viên 19 tuổi đã đăng tải một video trên tài khoản TikTok xác nhận mình là người đồng tính.

Noah Schnapp viết: "Khi tôi nói với gia đình và bạn bè việc mình là gay sau 18 năm sống trong sợ hãi chỉ biết trốn trong tủ quần áo, họ đều nói Chúng tôi biết mà. Tôi thấy mình giống nhân vật Will hơn mình tưởng".

Suốt 4 mùa của Stranger Things, các fan luôn đặt câu hỏi việc nhân vật Will có phải là người đồng tính hay không. Thậm chí một số người còn chỉ trích series phim này mập mờ, không nói rõ giới tính của nhân vật dù hành vi của Will chứng minh cậu là gay.

Noah Schnapp trong Stranger Things (2016). 

Hồi tháng 7/2022, nam diễn viên cũng đã xác nhận xu hướng tính dục của nhân vật mình đảm nhiệm trong series phim. Khi trả lời trên Variety, Noah Schnapp khẳng định: "Rõ ràng 100% anh ta là gay và yêu Mike (Finn Wolfhard đóng)".

Noah Schnapp trúng vai Will trong Stranger Things khi mới 10 tuổi và đồng hành với series suốt 4 mùa. Danh tiếng của Stranger Things giúp Noah Schnapp nổi tiếng nhờ hàng loạt giải thưởng phim mang lại cũng như độ phủ sóng của bộ phim trên toàn cầu.

An Na