Thân Thúy Hà chia sẻ lại khung ảnh kỉ niệm bên cố NS Chí Tài

Showbiz - Ngày đăng : 21:15, 05/01/2023

Những khung ảnh năm xưa của Thân Thúy Hà bên NS Chí Tài gây xúc động.

Đã hơn 2 năm kể từ ngày nghệ sĩ Chí Tài về với đất mẹ trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người. Sau khi cố nghệ sĩ qua đời, khán giả Việt vẫn luôn giữ một nỗi nhớ nhung vô hạn về Chí Tài.

Thỉnh thoảng những khung ảnh hay những vở diễn nổi tiếng một thời của cố nghệ sĩ được xuất hiện lại khiến người hâm mộ hồi tưởng về ngày xưa cũ, và tưởng chừng như Chí Tài vẫn luôn còn đó để cống hiến hết mình trên sân khấu.

Thân Thúy Hà chia sẻ lại khung ảnh kỉ niệm bên cố NS Chí Tài-1

Vào chiều ngày 5/1, trên trang Facebook cá nhân, Thân Thúy Hà đã đăng tải những khung ảnh đầy ắp kỉ niệm bên cố NS Chí Tài. Cô cũng đã kể lại hồi ức năm xưa cùng với 2 người anh quá cố của mình.

Qua đó, Thân Thúy Hà cũng bày tỏ nỗi nhớ nhung: "Hôm nay giỗ năm thứ 2 của anh Hùng và cũng vừa qua giỗ năm thứ 2 của anh Tài. Mấy tấm hình chụp lúc đi ăn mì vịt tiềm, xong chia tay 2 anh để chuẩn bị vô bệnh viện sanh Hera, nhớ 2 ông anh quá".

Thân Thúy Hà chia sẻ lại khung ảnh kỉ niệm bên cố NS Chí Tài-2Thân Thúy Hà chia sẻ lại khung ảnh kỉ niệm bên cố NS Chí Tài-3
Những bức ảnh đầy ắp kỉ niệm gây xúc động

Những khung ảnh cũ được Thân Thúy Hà chia sẻ lại đã khiến dân tình không khỏi xúc động. Dưới phần bình luận, Minh Tiệp cũng bày tỏ niềm tiếc thương: "Bức ảnh xúc động quá em ạ". 

Có thể thấy, dù đã ra đi mãi mãi nhưng hình bóng của những người nghệ sĩ đến nay vẫn luôn được lưu giữ trong tim khán giả và cả bạn bè, đồng nghiệp.

Theo Bảo Vệ Công Lý