MobiFone xin lỗi, đền bù cho khách hàng

Công nghệ - Ngày đăng : 14:14, 05/01/2023

Nhà mạng MobiFone đã xin lỗi và đền bù cho khách hàng sau sự cố “mất sóng” vào chiều tối ngày 4/1.
Tin nhắn "đền bù" từ nhà mạng MobiFone cho khách hàng

Theo đó nhiều người dùng tại TP.HCM cho hay trưa ngày 5/1 họ nhận được tin nhắn từ nhà mạng MobiFone với nội dung như sau: “các thuê bao được "tri ân" dung lượng 4GB data, 10 phút gọi thoại liên mạng, 20 phút gọi thoại nội mạng”. Tuy nhiên thời gian sử dụng chỉ trong 24 giờ kể từ thời điểm nhận thông báo tặng thành công.

Tuy nhiên một số thuê bao MobiFone khác cho hay họ vẫn chưa nhận được tin nhắn này. Một số thuê bao thì cho biết mức đền bù này là chưa như kỳ vọng.

Trước đó vào chiều tối ngày 4/1 nhiều thuê bao tại TP.HCM đã gặp phải sự cố mất sóng, không thể liên lạc được khiến công việc bị ảnh hưởng.

Liên quan đến vụ việc này nhà mạng MobiFone cho hay trong chiều muộn ngày 4/1/2023, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ.

MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất, nhà mạng này cho biết vào thời điểm sau khi xảy ra sự cố.

THANH PHƯỢNG (tổng hợp)