2 thí sinh Việt tham gia show sống còn Hàn Quốc: 1 người từng thi The Voice Kid

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:30, 30/12/2022

Đáng chú ý, thí sinh Đặng Hồng Hải đã có 3 năm thực tập tại Fantagio - công ty đang quản lý nhiều nghệ sĩ có tiếng ở Hàn Quốc như Kang Tae Oh, Cha Eun Woo (ASTRO),...

Một trong những chương trình hot nhất nhưng gây tranh cãi nhất năm 2021 là Girl Planet 999 của Mnet. Sau nhiều vòng thi khắc nghiệt, 9 thí sinh lọt vào chung kết của chương trình đã được ra mắt trong nhóm nhạc Kep1er.

Dù nhóm Kep1er được người hâm mộ yêu mến, nhưng cách biên tập cố tình tạo drama và thiếu công bằng trong Girl Planet 999 khiến nhiều người lo ngại. Thế nhưng bất chấp dư luận, Mnet vẫn phát hành mùa 2 với tên Boys Planet. Lần này, các thực tập sinh nam sẽ cạnh tranh để dành suất debut trong nhóm mới.

Vào ngày 29/12, Mnet đã chia sẻ preview về tất cả thí sinh tham gia chương trình. Đặc biệt, hai thí sinh người Việt Nam gây chú ý đó là Nguyễn Thành Công (sinh ngày 8/12/2000) và Đặng Hồng Hải (sinh 26/10/2003).

2 thí sinh Việt tham gia show sống còn Hàn Quốc: 1 người từng thi The Voice Kid-1
Nguyễn Thành Công đặt mục tiêu debut hạng 5 

2 thí sinh Việt tham gia show sống còn Hàn Quốc: 1 người từng thi The Voice Kid-2
Đặng Hồng Hải đặt mục tiêu debut hạng nhất

Đi kèm với ảnh dự thi còn có bản tự giới thiệu bản thân của Nguyễn Thành Công và Đặng Hồng Hải. Cụ thể, thực tập sinh Đặng Hồng Hải tiết lộ có biệt danh là Hải lùn, yêu thích bài hát Good Parts của LE SSERAFIM và lấy nhóm TXT làm hình mẫu lý tưởng.

Trong khi đó, Nguyễn Thành Công lại gây ấn tượng bởi sự dí dỏm khi tự hào "khoe" tài năng đặc biệt là giả tiếng muỗi kêu và nhướn một bên lông mày. Anh thích bài hát Hype Boy và Cookie, đều của nhóm NewJeans và chọn Ten (NCT) làm hình mẫu.

2 thí sinh Việt tham gia show sống còn Hàn Quốc: 1 người từng thi The Voice Kid-32 thí sinh Việt tham gia show sống còn Hàn Quốc: 1 người từng thi The Voice Kid-4
Bản giới thiệu của hai người

Cư dân mạng Việt cũng nhanh chóng "soi" được thêm thông tin về hai thực tập sinh Boys Planet kể trên.Nguyễn Thành Công từng hoạt động trong nhóm nhảy Việt Nam Opps Crew khá có tiếng trên Youtube. Anh là một thí sinh tự do và chưa từng thực tập tại bất kỳ công ty giải trí nào trước đây.

2 thí sinh Việt tham gia show sống còn Hàn Quốc: 1 người từng thi The Voice Kid-5
Đặng Hồng Hải trong The Voice Kids 2016

Về phần Đặng Hồng Hải, anh đã thực tập tại công ty giải trí Hàn Quốc Fantagio trong 3 năm. Fantagio hiện đang quản lý nhiều nghệ sĩ có tiếng ở Kpop như Cha Eun Woo (ASTRO), Kang Tae Oh, Kim Do Yeon (cựu thành viên IOI),... Ngoài ra, Đặng Hồng Hải cũng từng tham gia chương trình The Voice Kids Vietnam (Giọng hát Việt nhí) năm 2016.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet