Đi ăn cưới cùng Song Joong Ki, tình mới 'sáng' hơn cả cô dâu

Showbiz - Ngày đăng : 11:28, 27/12/2022

Song Joong Ki và bạn gái Katy cùng tham dự một hôn lễ sau khi công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Mới đây, Song Joong Ki đưa bạn gái đến tham dự đám cưới của một người bạn. Việc cặp đôi xuất hiện sau khi công khai chuyện tình cảm thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Trong ảnh, bạn gái Song Joong Ki là Katy Louise Saunders diện trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Nhiều cư dân mạng khen ngợi nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của Katy, cho rằng cô nổi bật nhất so với dàn khách mời nữ và cả cô dâu.

Đi ăn cưới cùng Song Joong Ki, tình mới sáng hơn cả cô dâu-1
Song Joong Ki đưa bạn gái đến dự đám cưới một người bạn

Đi ăn cưới cùng Song Joong Ki, tình mới sáng hơn cả cô dâu-2
Nam tài tử thoải mái công khai mối quan hệ

Đi ăn cưới cùng Song Joong Ki, tình mới sáng hơn cả cô dâu-3
Nhan sắc nổi bật của Katy khi đứng giữa đám đông

Đi ăn cưới cùng Song Joong Ki, tình mới sáng hơn cả cô dâu-4

Bạn gái mới của Song Joong Ki là Katy Louise Saunders - cựu diễn viên xinh đẹp người Anh. Cô sinh năm 1984, có bố là người Anh và mẹ là người Colombia.

Người đẹp lần đầu xuất hiện trong phim Journey Of Love (2002) và đóng nhiều vai phụ khác nhau trong các phim The Borgia (2006), Third Person (2013), The Lizzie McGuire Movie (2003), Welcome Home (2018), The Scorpion King: Book of Souls (2018)...

Katy là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý. Katy đã dạy anh tiếng Ý và tiếng Anh.

Đi ăn cưới cùng Song Joong Ki, tình mới sáng hơn cả cô dâu-5

Trong bài phát biểu tại APAN Star Awards vào cuối tháng 9, nam diễn viên đã nhắc và gửi lời cảm ơn đến "Katy, Maya, Antes, Nala... yêu dấu của chúng ta". Maya và Antes là 2 bé cún của Katy Saunders.

Đi ăn cưới cùng Song Joong Ki, tình mới sáng hơn cả cô dâu-6

Chuyện tình của Song Joong Ki và tình mới nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Có nhiều tin đồn Katy hiện đang mang thai, song phía công ty quản lý của Song Joong Ki không xác nhận và cho biết đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet