Cuộc thi Thần tượng doanh nhân 2023 không đặt nặng yếu tố ngoại hình

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:42, 24/12/2022

BTC cuộc thi “Thần tượng doanh nhân 2023” cho biết ngoại hình không phải yếu tố quan trọng, thay vào đó “tâm, tầm và tài” là tiêu chí hàng đầu.

Buổi họp báo khởi động cuộc thi Thần tượng doanh nhân 2023 diễn ra ngày 23/12 có sự tham dự của dàn nghệ sĩ trong vai trò thành viên giám khảo: diễn viên hài Minh Nhí, ca sĩ Long Nhật, Hoa hậu Thu Hoài, nhạc sĩ Trường Huy, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Địa Hải, Hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu, Tiến Khoa, Hoa hậu Nhật Nguyệt...

hoa-hau-ttdn-mua-1-minh-chau.jpeg
BTC và các giám khảo cùng Hoa hậu Minh Châu

Trải qua 3 mùa tổ chức, cuộc thinhững tiêu chí mới cho việc tìm kiếm các ứng viên sáng giá cho chương trình. Sân chơi chú trọng những phần thi hùng biện ấn tượng, rèn luyện kỹ năng, bản lĩnh sân khấu… được thể hiện bởi những doanh nhân Việt.

nhac-si-nguyen-van-chung.jpeg
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng nhiều nghệ sĩ khác làm giám khảo cuộc thi

Điểm đặc biệt của chương trình là hoàn toàn không đặt nặng vấn đề nhan sắc, mà ba yếu tố tâm - tầm và tài được đặt lên hàng đầu. Theo bà Trần Thị Phấn - Trưởng ban tổ chức: “Doanh nhân là những người có những đóng góp tích cực cho xã hội, thành đạt trong kinh doanh, hướng đến những công việc cho cộng đồng, lợi ích Nhà nước về nghĩa vụ thuế, đi đầu trong các hạt động phong trào… Tâm và tài là 2 tiêu chí chúng tôi đặt lên hàng đầu, nhan sắc là yếu tố đứng sau, ưu tiên đến tiêu chí thứ 4”.

btc-tra-loi-phong-van.jpeg
BTC trả lời báo chí

Sau lễ ra mắt, BTC nhận đăng ký thí sinh. Cuộc thi gồm có hai bảng thi dành cho cả nam và nữ trên toàn quốc.Bảng A có độ tuổi từ 18-30, bảng B từ 30-55 tuổi.

Hoa hậu và nam vương sẽ nhận vương miện cùng tiền thưởng trị giá 1 tỷ đồng, giải Á quân 1 gồm Á hậu và Á vương sẽ có tổng giải thưởng trị giá 600 triệu đồng, giải Á quán 2: Hoa khôi và nữ hoàng có trị giá 400 triệu đồng, giải Á quân 3: Á khôi và Á hoàng có trị giá 300 triệu đồng.

C.V