Đoàn Di Băng diện váy cưới lộng lẫy trong lễ kỷ niệm 10 năm kết hôn

Showbiz - Ngày đăng : 18:36, 21/12/2022

Ca sĩ Đoàn Di Băng diện loạt váy cưới được thiết kế kỳ công của NTK Anh Thư trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới cùng chồng doanh nhân.

Ca sĩ Đoàn Di Băng cùng ông xã - doanh nhân Quốc Vũ vừa tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong ngày đặc biệt, cô diện những bộ váy cưới nổi bật do chính người bạn thân - NTK Phạm Đặng Anh Thư thiết kế riêng.

Đoàn Di Băng chọn địa điểm tổ chức ở Rừng thông mơ - Đà Lạt với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng. Ở buổi lễ chiều, cô dâu diện chiếc váy cưới thanh lịch bằng lụa Mikado, có nếp uốn xếp 3D lạ mắt với phần xẻ tà khoe dáng.

Nét nhấn nhá đặc biệt của chiếc váy đuôi cá này là phần drapping cuốn chéo như một nụ hoa, bắt từ ngực qua eo với những hạt ngọc trai chạy dài và len qua các nếp gấp. Điểm xuyết bộ váy là chiếc lúp đính hoa rơi dài 3 m cùng vòng tóc ngọc trai.

Di Băng cùng chồng tiến vào lễ đường trong buổi chiều hoàng hôn. Vốn dĩ nổi tiếng với những thiết kế lộng lẫy và đính kết hoành tráng, chiếc váy cưới lụa xếp của Di Băng lại thể hiện một điểm khác lạ, mới mẻ của NTK Anh Thư.

Tại tiệc đêm trong khu rừng được trang trí ngập hoa, Di Băng thay chiếc váy bồng trắng lấp lánh với phần đuôi phồng tầng và cúp tim gợi cảm. Khi nữ ca sĩ cùng chồng tiến lên khu vực trung tâm - sân khấu toàn bộ đèn vụt tắt, và chiếc váy cưới bỗng phát sáng rực rỡ.

Di Băng và chồng đã khiêu vũ ngẫu hứng trong sự cổ vũ nồng nhiệt của quan khách. Chiếc váy cưới rực sáng theo từng bước chuyển động của Di Băng trở thành một khoảnh khắc đẹp trong buổi lễ kỷ niệm 10 năm.

NTK Anh Thư phụ trách toàn bộ trang phục cưới của Đoàn Di Băng.

Ngoài hai chiếc váy cưới, toàn bộ các trang phục chụp tái hiện tiệc độc thân của cô dâu và dạ hội của dàn phù dâu cũng là những thiết kế được đặt riêng. NTK Anh Thư cùng những chị em bạn bè thân thiết của Di Băng đã ghi lại những hình ảnh ngập tràn niềm vui và xúc động khi chứng kiến chặng đường 10 năm được tái hiện tại buổi lễ kỷ niệm này.

Đoàn Di Băng sinh năm 1990, từng là ca sĩ, diễn viên trước khi chuyển hướng kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Ở tuổi 32, người đẹp có cuộc sống viên mãn cùng ông xã doanh nhân và 3 con. Gia đình cô hiện sống trong biệt thự rộng 300 m2 ở quận 7, TP.HCM cùng loạt bất động sản, siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ.