Show thực tế bị chỉ trích vì chiếu cảnh cha dượng đụng chạm con gái

Showbiz - Ngày đăng : 16:29, 21/12/2022

Công chúng Hàn Quốc phản đối việc công khai phát sóng cảnh trẻ em bị quấy rối tình dục. Nhiều khán giả yêu cầu hủy bỏ chương trình 'Marriage Hell'.
Show thực tế bị chỉ trích vì chiếu cảnh cha dượng đụng chạm con gái-1

Show bị chỉ trích vì hình ảnh nhạy cảm. Ảnh: Naver.

Xports News đưa tin chương trình thực tế Marriage Hell do bác sĩ Oh Eun Young chủ trì vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt vì phát sóng cảnh bố dượng đụng chạm cơ thể con gái riêng của vợ.

Trong tập phát sóng ngày 19/12 của chương trình xuất hiện một cặp vợ chồng. Cặp đôi bày tỏ lo ngại khi cả hai ngày càng có mâu thuẫn lớn trong việc nuôi dạy con cái.

Cụ thể, người vợ có con gái riêng 7 tuổi với chồng cũ. Con gái cô vẫn gọi bố dượng là "chú". Người vợ cho biết chồng cô nhiều lần động chạm cơ thể con gái riêng, tỏ ra thân mật quá mức.

Một trong những cảnh quay gây tranh cãi nhất là khi người chồng chơi với con gái riêng bằng cách ôm, cù lét và dùng tay chọc vào mông cô bé, giả vờ làm bác sĩ tiêm thuốc.

Cô bé nhiều lần phản kháng, bày tỏ rõ sự không thoải mái: "Chú đừng làm thế. Cháu không thích. Mẹ có nhìn thấy không? Con không thích đâu". Dù vậy, người chồng vẫn duy trì hành vi đụng chạm cơ thể.

Người vợ bày tỏ: "Tôi rất đau khổ. Có thể mọi người nghĩ đó chỉ là đùa giỡn, nhưng tôi thực sự đau lòng khi nghe con gái cầu cứu mình".

Bác sĩ Oh Eun Young nhận xét: "Tôi khuyên bậc cha mẹ không nên chạm trực tiếp vào bộ phận sinh dục của trẻ em khác giới trên 5 tuổi, vì đây chính là hành động thể hiện sự tôn trọng đối với trẻ nhỏ".

Tập phim lập tức bị chỉ trích dữ dội sau khi lên sóng. Nhiều người bày tỏ lo ngại khi chứng kiến nhà đài công khai phát sóng cảnh trẻ em bị quấy rối tình dục. Trên trang chủ chính thức của đài MBC - đơn vị sản xuất show Marriage Hell - xuất hiện hàng trăm bài đăng yêu cầu hủy bỏ chương trình.

Hiện toàn bộ cảnh quay gây tranh cãi đã bị xóa. Tuy nhiên, điều này chưa thể xoa dịu công chúng.

Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc chia sẻ với Herald Pop: "Tính đến 10h sáng ngày 21/12, chúng tôi nhận được khoảng 2.900 đơn khiếu nại liên quan đến Marriage Hell". Trên trang cá nhân của bác sĩ Oh Eun Young cũng xuất hiện hàng loạt bình luận yêu cầu cô lên tiếng về vụ việc.

Theo Zing