Người dùng Việt có thể thanh toán Netflix bằng ví điện tử MoMo

Cuộc sống số - Ngày đăng : 15:36, 21/12/2022

Bên cạnh các phương thức thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước, người dùng dịch vụ Netflix tại Việt Nam đã có thể thanh toán bằng ví điện tử MoMo.
momo-x-netflix-in-vietnam.jpg
Người dùng Việt có thể thanh toán Netflix bằng ví điện tử MoMo

Dịch vụ truyền hình Netflix vừa công bố hợp tác cùng siêu ứng dụng MoMo - đơn vị cung cấp dịch vụ ví điện tử lớn nhất trong nước - mang đến một phương thức thanh toán mới cho thành viên tại Việt Nam.

Đại diện Netflix cho biết: "Phương thức thanh toán bằng MoMo nay đã được áp dụng với tất cả các thành viên mới và thành viên hiện tại của chúng tôi".

Dịch vụ này kỳ vọng phương thức thanh toán mới sẽ giúp việc thanh toán của các thành viên trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, để tận hưởng những nội dung giải trí hấp dẫn trên nền tảng này.

Netflix hiện là dịch vụ giải trí phát trực tuyến hàng đầu thế giới với 221 triệu thành viên trả phí tại hơn 190 quốc gia, với các phim truyền hình, phim tài liệu, phim điện ảnh và trò chơi di động thuộc nhiều thể loại và bằng nhiều ngôn ngữ.

Người dùng dịch vụ có thể xem mọi lúc, mọi nơi, trên mọi màn hình có kết nối Internet. Các thành viên trả phí có thể phát, tạm ngừng và xem tiếp nội dung mà không phải xem quảng cáo hay chịu bất cứ ràng buộc nào.

HAI LAM (tổng hợp)