Du lịch Tết tiết kiệm tiền với phương thức trả tiền sau

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 19:00, 20/12/2022

Theo dự báo của các doanh nghiệp lữ hành, lượng khách du lịch vào dịp lễ, Tết 2023 sẽ cao hơn năm ngoái khoảng 30 - 40%, bởi sự hạn chế vì dịch bệnh trong 2 năm vừa qua. Ngoài cách đặt sớm các tour du lịch Tết từ cuối năm 2022 để có giá tốt, nhiều người tiêu dùng đã chọn phương thức du lịch trước - trả tiền sau để giảm áp lực tài chính khi du xuân đầu năm.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn chi tiết cách áp dụng phương thức du lịch trước - trả tiền sau. Qua đó bạn không chỉ giãn cách được chi phí mà còn có thể du lịch tiết kiệm hơn với các ưu đãi dành riêng cho phương thức thanh toán này.

Săn vé máy bay với 0 đồng trả trước

Phương tiện di chuyển là một trong những yếu tố đầu tiên cần chú ý khi bắt đầu mọi chuyến du lịch. Hiện nay các điểm đến trong nước đều đã có thể di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian. Chưa kể giá vé máy bay hiện nay cũng đã không quá đắt đỏ khi nhiều hãng bay mới xuất hiện với nhiều chuyến bay hơn đồng thời các hãng cũng thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi, đặc biệt là dịp cuối năm để thu hút người tiêu dùng.

Bên cạnh việc theo dõi các ưu đãi cuối năm của các đơn vị bán vé máy bay, nhiều bạn trẻ còn sử dụng hình thức thanh toán trả tiền sau để không cần trả trước vẫn có thể săn được vé máy bay giá rẻ mọi lúc. Điển hình như khi bạn chọn mua vé máy bay tại Vivavivu và thanh toán trả sau qua Kredivo Việt Nam, bạn sẽ không cần thanh toán trước bất kỳ chi phí nào mà sẽ được trả sau 30 ngày hay lên đến 12 tháng. Thông qua hình thức này, chi phí cho việc di chuyển đã được giãn cách hoặc chia nhỏ, giúp ngân sách để chi trả các hoạt động khác trong chuyến đi được thoải mái hơn, như ăn uống, vui chơi hoặc mua quà tặng bạn bè.

Đặt trước phòng và chia nhỏ chi phí bằng trả tiền sau

Yếu tố thứ hai không kém phần quan trọng đó chính là nơi lưu trú trong chuyến du lịch của bạn. Cũng như vé máy bay, bạn nên đặt phòng trước chuyến đi từ 2 tuần cho đến 1 tháng để lựa chọn được địa điểm ưng ý cùng giá phòng phù hợp. Để xem chất lượng dịch vụ tại nơi lưu trú hoặc cảnh quan phòng có đúng trên hình hay không bạn có thể xem các review tại website du lịch, các hội nhóm du lịch trước khi quyết định đặt phòng.

Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể chọn hình thức trả tiền sau để chia nhỏ chi phí phòng khách sạn cho chuyến du lịch dài ngày của mình hoặc của cả đại gia đình vào dịp đầu năm. Toàn bộ chi phí lưu trú, cũng là khoản chi phí chiếm phần lớn ngân sách du lịch nay đã được giãn cách để trả sau 30 ngày hay chia nhỏ để trả dần nhiều tháng nhờ hình thức trả tiền sau. Hiện các đơn vị đang áp dụng hình thức du lịch trả tiền sau thông qua Kredivo với nhiều ưu đãi dịp cuối năm để bạn tham khảo phải kể đến là Mytour, Gotadi, Vivavivu,...

Tận dụng các khuyến mãi của hình thức trả tiền sau

Ngoài ưu điểm giúp bạn không phải trả trước nhiều tiền cho các chi phí cố định như vé máy bay, phòng khách sạn thì hình thức trả tiền sau còn giúp thanh toán các chi phí này với giá tiết kiệm hơn. Điển hình nhất là khi bạn chọn thanh toán qua Kredivo tại Mytour, bạn sẽ nhận được 2 ưu đãi để tùy ý sử dụng cho bất cứ dịch vụ nào đang có tại Mytour. Ưu đãi đầu tiên là giảm ngay 50% tối đa 150.000đ cho người dùng Kredivo mới. Ưu đãi thứ 2 là giảm 5% tối đa 500.000đ cho các đơn hàng từ 700.000đ trở lên và chọn trả góp 6 tháng, 12 tháng qua Kredivo.

Điểm đặc biệt chính là các ưu đãi khi bạn chọn thanh toán trả tiền sau qua Kredivo sẽ được áp dụng đồng thời với các khuyến mãi đang diễn ra tại các đơn vị du lịch. Đây chính là một trong những ưu thế để bạn không những được thư thả thanh toán sau các khoản phí du lịch mà còn được áp dụng giá ưu đãi hơn so với việc thanh toán ngay toàn bộ số tiền.

Hướng dẫn cách thanh toán trả tiền sau với Kredivo

Kredivo Việt Nam là công ty con của công ty công nghệ tài chính FinAccel đến từ Indonesia. Với các tính năng tương tự thẻ tín dụng, khi đăng ký tài khoản Kredivo bạn sẽ được đối tác của Kredivo là VietCredit cung cấp một hạn mức thanh toán lên đến 25 triệu với kỳ hạn thanh toán đa dạng như 30 ngày, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

Sau đây sẽ là hướng dẫn cách sử dụng Kredivo để thanh toán tại các website du lịch có liên kết:

Bước 1: Chọn dịch vụ bạn muốn thanh toán (vé máy bay, khách sạn, vé tham quan,...) và chọn Kredivo là phương thức thanh toán.

Bước 2: Chọn kỳ hạn thanh toán thích hợp với khả năng chi trả của bạn (30 ngày, 3 tháng, 6 tháng hay 12 tháng).

Bước 3: Đăng nhập tài khoản Kredivo với số điện thoại và mã PIN bạn đã đăng ký.

Bước 4: Kiểm tra voucher Kredivo để được giảm thêm trên giá ưu đãi của website du lịch.

Bước 5: Nhập mã OTP được gửi về điện thoại của bạn để hoàn tất giao dịch.

Lưu ý, trước khi tiến hành sử dụng dịch vụ trả tiền sau qua Kredivo bạn cần tải ứng dụng về điện thoại trước và đăng ký tài khoản bằng thông tin cá nhân của bạn và hình chụp CMND/CCCD. Trong vòng tối đa 15 phút bạn sẽ nhận được kết quả phê duyệt. Khi tài khoản được duyệt thành công bạn có thể kích hoạt và bắt đầu thanh toán ngay bằng tài khoản Kredivo.

Có thể thấy với hình thức du lịch trả tiền sau, chi phí cho chuyến đi đầu năm tưởng chừng đắt đỏ nay đã được chia nhỏ để trả dần thư thả sau đó. Toàn bộ ngân sách bạn có sẽ được sử dụng để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, mua sắm hay mua quà để tặng bạn bè sau chuyến du lịch của bạn.

T/H