Tiền vệ Phan Văn Đức hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 11:52, 19/12/2022

Tiền vệ Phan Văn Đức đã lên đường sang Lào hội quân cùng tuyển Việt Nam hướng đến trận mở màn AFF Cup 2022.

Ngày 19.12, tiền vệ Phan Văn Đức đã lên đường sang Lào hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu mở màn tại AFF Cup 2022.

Trước đó, Phan Văn Đức và bạn cùng phòng là Bùi Tiến Dũng mắc COVID-19 nên không thể di chuyển cùng các đồng đội hôm 17.12 vừa qua. Dù vậy, ngay khi có kết quả âm tính trở lại, tiền vệ Văn Đức lập tức lên máy bay sang Lào tập trung cùng toàn đội.

Sau khi đáp chuyến bay đến Thủ đô Viêng Chăn (Lào), Phan Văn Đức sẽ có vài tiếng nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam vào chiều cùng ngày.

Tiền vệ Phan Văn Đức đã lên đường sang Lào hội quân cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Hoàng Anh
Tiền vệ Phan Văn Đức là nhân tố quan trọng của tuyển Việt Nam. Ảnh: Hoàng Anh

Còn lại, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn chưa âm tính nên tiếp tục cách ly tại khách sạn và theo dõi tình hình sức khoẻ. Nhiều khả năng anh chỉ có thể trở lại ở trận gặp Malaysia trên sân nhà vào ngày 27.12 tới.

Phan Văn Đức là một trong những nhân tố chủ lực của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Ở giải đấu trước, anh cùng Công Phượng là những người ghi bàn cho đội nhà trong trận thắng tuyển Lào 2-0 ở vòng bảng. Sự trở lại của chân sút người Nghệ An giúp huấn luyện viên Park Hang-seo có thêm phương án lựa chọn nhân sự cho tuyển Việt Nam ở trận đấu mở màn sắp tới.

Trận đấu giữa tuyển Lào và tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21.12 trên sân vận động quốc gia Lào.

AN NGUYÊN