Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Inmode Contoura & Morpheus8

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:30, 16/12/2022

Với tiêu chí mang đến những giải pháp làm đẹp tự nhiên mà không cần dao kéo, Viện thẩm Mỹ Shine Beam Clinic hợp tác với tập đoàn thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao InMode Aesthetics, đại diện độc quyền bởi công ty Aexel Biomed Việt Nam cùng thực hiện buổi Lễ ký kết chuyển giao và giới thiệu công nghệ InMode Contoura & Morpheus8.

Thành công tại thị trường Hàn Quốc với chuỗi 21 chi nhánh, Shine Beam được thành lập tại Việt Nam từ năm 2020 nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị làm đẹp dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ trẻ hoá khuôn mặt toàn diện với công nghệ InMode Contoura & Morpheus8. Đây là hệ thống công nghệ nền tảng đa ứng dụng giúp giảm mỡ, săn chắc da và điêu khắc khuôn mặt V-line không xâm lấn.

Đại diện hãng InMode (áo đen) trao cúp chứng nhận chuyển giao công nghệ cho bà Nguyễn Thị My - Đại diện chi nhánh Shine Beam Clinic Việt Nam vào ngày 15/12 vừa qua

Hệ thống công nghệ InMode Contoura & Morpheus8 là nền tảng đa ứng dụng giúp giảm mỡ, săn chắc da và điêu khắc khuôn mặt V-line không xâm lấn được FDA Hoa Kỳ chứng nhận, bao gồm các đầu điều trị đã được cấp bằng sáng chế sau: Mini Fx sử dụng năng lượng nhiệt tần số vô tuyến RF với lực hút chân không giúp phá huỷ các mô mỡ, làm săn chắc da và tạo hình khuôn mặt V-line cho vùng má, nọng cằm, viền hàm và cổ; Forma sử dụng năng lượng RF tự động điều chỉnh nhiệt lên đến 43o C giúp tái tạo collagen, cải thiện độ săn chắc cho vùng mặt và cổ; Forma i: giúp trẻ hoá và giảm nếp nhăn các vùng mắt, giảm các vết chân chim và cải thiện quầng thâm, bọng mắt, thông tắc các tuyến meibomian, giúp loại bỏ hoặc giảm bớt các triệu chứng khô mắt và Morpheus 8, công nghệ dẫn đầu thị trường vận dụng RF siêu vi điểm điều trị các vấn đề trên bề mặt da như rãnh nhăn, nếp nhăn sâu, sẹo mụn, điều trị mỡ sần cellulite, tái tạo và trẻ hóa làn da.

Viện thẩm Mỹ Shine Beam Clinic trở thành một trong những đơn vị đầu tiên sử dụng công nghệ InMode Contoura & Morpheus8

InMode là công nghệ làm đẹp không xâm lấn nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc và trên thế giới. Theo đó, trước khi được chuyển giao công nghệ tại Viện Thẩm Mỹ Shine Beam Clinic, các công nghệ của InMode đã được nhiều ngôi sao quốc tế như Kim Kardashian, Britney Spears, Lindsay Lohan, Jessica Simpson,… sử dụng. Đại diện Viện thẩm mỹ Shine Beam Clinic tại Việt Nam, bà Nguyễn Thị My chia sẻ: “Shine Beam Clinic muốn mang đến những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất về thị trường Việt Nam nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp đang ngày một tăng tại Việt Nam, đặc biệt là nhu cầu trẻ hóa và tạo hình khuôn mặt để chuẩn bị cho mùa lễ hội sắp tới. Vẫn với tiêu chí “Không dao kéo – Không đau – Không nghỉ dưỡng”, Shine Beam Clinic tự tin rằng các khách hàng sẽ hài lòng với các kết quả điều trị.”

Tại Lễ ký kết chuyển giao công nghệ, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại Viện thẩm mỹ Shine Beam Clinic được Dr. Eran Krieger, Giám đốc y tế cấp cao của hãng InMode đào tạo, hướng dẫn trực tiếp và trao chứng nhận cho viện thẩm mỹ và các bác sĩ.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ của Viện Thẩm Mỹ Shine Beam Clinic Việt Nam có thể liên hệ hotline đặt lịch hẹn 1900 636849 và đến trực tiếp Viện qua địa chỉ 73A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM để được các bác sĩ tư vấn và điều trị với công nghệ InMode Contoura và Morpheus8.

T/H