Nữ DJ nóng bỏng kể về cuộc nói chuyện gây ức chế với một tỷ phú

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:56, 14/12/2022

Nữ DJ Jade Rasif (28 tuổi) là một nhan sắc có tiếng tại Singapore, mới đây, cô gây chú ý khi lên tiếng chia sẻ về trải nghiệm khó chịu trong một lần ngồi lại nói chuyện với một tỷ phú.
Nữ DJ nóng bỏng kể về cuộc nói chuyện gây ức chế với một tỷ phú - 1

Nữ DJ người Singapore - Jade Rasif (28 tuổi) (Ảnh: Jade Rasif/Instagram).

DJ Jade Rasif chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng không phải người giàu có nào cũng biết cách ứng xử lịch thiệp, tôn trọng người khác, bản thân cô từng có trải nghiệm khó chịu khi có dịp gặp gỡ và trò chuyện với một tỷ phú.

DJ Jade Rasif không nêu đích danh tỷ phú này, dù vậy, cô kể lại chi tiết từng câu nói trong cuộc gặp gỡ. Theo đó, để thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho vẻ đẹp của Jade, tỷ phú nọ đã có cách đưa ra lời khen ngợi rất... khiếm nhã, người đàn ông này nói rằng cô xinh đẹp, nóng bỏng như vậy, tại sao không lập một tài khoản trên nền tảng mạng xã hội dành cho người lớn để... "kiếm thêm".

Đáp lại, DJ Jade Rasif nói: "Nếu tôi quá quan trọng chuyện tiền bạc như vậy, thì tôi đã sớm lấy chồng tỷ phú rồi". Người đàn ông này liền hỏi ngược lại: "Điều gì khiến cô nghĩ một tỷ phú đồng ý lấy cô?".

Jade Rasif cho biết dù cuộc gặp gỡ và đối thoại diễn ra ngắn ngủi nhưng cô cảm thấy rất khó chịu: "Tôi cảm thấy thất vọng bởi người đang đối thoại với mình chính là một tỷ phú, cách người đàn ông này nói chuyện với tôi không thể hiện sự tôn trọng dành cho tôi, từ cách người đó "khen ngợi" ngoại hình của tôi cho tới cách đối đáp qua lại với tôi. Tôi nhanh chóng đứng dậy và rời khỏi cuộc gặp. Sau cùng, cảm nhận của tôi về người đàn ông tỷ phú ấy chỉ là một kẻ hợm hĩnh".

DJ Jade Rasif cũng chia sẻ thêm về cảm nhận của cô xung quanh cách đối xử phân biệt nam nữ vẫn còn tồn tại trong xã hội hiện đại bây giờ. Theo Jade, nếu một nam giới sống có tham vọng, thích cạnh tranh, rất tự tin và tỏa ra sức hấp dẫn lớn, người đàn ông ấy sẽ được nhìn nhận rất tích cực, được đánh giá là nam tính, mạnh mẽ, quyết đoán.

Nhưng nếu một phụ nữ có những nét tính cách và đặc điểm như vậy, những người xung quanh chưa chắc đã đánh giá tích cực về người phụ nữ này.

DJ Jade Rasif vốn được biết tới trong showbiz Singapore là một phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng, cô có phong cách đối thoại rất thẳng thắn. Cô thể hiện mình là người "yêu ghét rõ ràng", bên cạnh việc công khai bình luận về phong cách nói chuyện thiếu lịch thiệp của một tỷ phú, DJ Jade Rasif từng nồng nhiệt khen ngợi cựu danh thủ David Beckham.

David Beckham và những ấn tượng để lại trong lòng người đẹp Singapore

Nữ DJ nóng bỏng kể về cuộc nói chuyện gây ức chế với một tỷ phú - 2

DJ Jade Rasif đã có những ký ức đẹp về David Beckham sau cuộc gặp gỡ hồi giữa năm nay (Ảnh: Jade Rasif/Instagram).

Hồi tháng 6 năm nay, David Beckham tham dự một sự kiện quảng bá tổ chức tại Singapore. Anh đã khiến DJ Jade Rasif ngưỡng mộ vì một hành động chu đáo thể hiện nét tính cách hòa đồng, bình dị.

Sau khi sự kiện quảng bá kết thúc, David Beckham đã ở lại cùng ê-kíp tổ chức chương trình kê dọn bàn ghế. Nữ DJ Jade Rasif có mặt tại sự kiện đã chứng kiến David Beckham cùng mọi người kê dọn bàn ghế, cô liền chia sẻ trên mạng xã hội: "Sau khi kết thúc sự kiện, David Beckham thấy ê-kíp bắt tay vào kê dọn, anh ấy vốn đã định rời khỏi sự kiện nhưng liền quay lại để giúp mọi người một tay".

Theo DJ Jade Rasif, dù đây không phải một sự kiện giao lưu gặp gỡ với fan, David Beckham không có trách nhiệm phải giao lưu, chụp ảnh, chào hỏi mọi người, nhưng David Beckham đã xuất hiện rất vui vẻ, thân thiện và sẵn sàng chụp hình với bất cứ ai tiến lại đề nghị chụp hình với anh. David bắt tay chào tất cả những người bước lại tiếp xúc với mình.

Sự kiện tổ chức ở quy mô vừa phải với khoảng 200 khách mời. Dù vậy, ở bên ngoài nơi tổ chức sự kiện, còn có hàng trăm fan hâm mộ thuộc nhiều lứa tuổi đứng đợi để được thấy cựu danh thủ nổi tiếng thế giới.

Nữ DJ nóng bỏng kể về cuộc nói chuyện gây ức chế với một tỷ phú - 3

DJ Jade Rasif vốn được biết tới trong showbiz Singapore là một phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng, cô có phong cách đối thoại rất thẳng thắn (Ảnh: Jade Rasif/Instagram).

Trước đó, ban tổ chức đã gửi đi thông điệp trên mạng xã hội khuyên các fan không nên tập trung ở nơi tổ chức sự kiện, bởi đây không phải một cuộc giao lưu gặp gỡ các fan, nên ban tổ chức sẽ không sắp xếp kế hoạch để David Beckham gặp gỡ fan tại Singapore.

Thông báo này được đưa ra trước sự kiện để các fan không kỳ vọng rồi mất công chờ đợi vô ích, dù vậy, vẫn có hàng trăm người tập trung trước địa điểm mà David Beckham tham dự sự kiện.

DJ Jade Rasif cho hay: "Sau khi sự kiện đã diễn ra, David Beckham bước ra ngoài không gian tổ chức sự kiện để chào các fan đã đứng chờ anh từ lâu, anh cảm ơn tình cảm mà mọi người dành cho mình".

Jade Rasif cho biết khi có mặt tại Singapore, David Beckham có lịch trình tương đối dày đặc, dù vậy, anh vẫn cố gắng để giao lưu, chụp hình với những người mà anh gặp gỡ tại sự kiện.

"Anh ấy duy trì được sự chuyên nghiệp và chu đáo trong cách thức tham gia sự kiện dù lịch trình rất kín và anh ấy cũng không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau chuyến bay. Có cơ hội gặp gỡ và quan sát anh ấy khiến tôi rất ngưỡng mộ, tôi càng tự nhủ mình phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực và luôn phải khiêm tốn trong cuộc sống", DJ Jade Rasif chia sẻ với truyền thông Singapore.

Bích Ngọc