Đóng giả đàn ông để lừa tình, lừa tiền bạn thân suốt 12 năm

Gia đình - Ngày đăng : 14:08, 14/12/2022

Ghi hận trong lòng vì bị mẹ bạn thân chê xấu, nghèo, khó lấy chồng, cô Dư lập mưu cải trang thành đàn ông lừa tình, lừa tiện bạn mình suốt 12 năm.

Càng lớn tuổi càng dễ bị lừa tình qua mạng, đặc biệt là phụ nữ trên 40 tuổi, phụ nữ góa chồng, ly hôn
Sự việc hy hữu xảy ra ở Thượng Hải, Trung Quốc. Cô Dư và cô Lý là hàng xóm, quen biết nhau từ nhỏ, thân thiết vô cùng. Hơn 12 năm trước, mẹ cô Lý trong lúc nói chuyện phiếm đã bảo cô Dư rằng: "Cháu chẳng xinh đẹp gì, điều kiện gia đình cũng không tốt, sau này khó mà lấy được chồng đấy".

Nghe vậy, cô Dư ghi hận trong lòng, dù đã cố gắng nghĩ thoáng hơn nhưng vẫn không tiêu tan sự khó chịu. Sau đó, cô lập mưu trả thù bạn thân để trút hận.

Đóng giả đàn ông để lừa tình, lừa tiền bạn thân suốt 12 năm-1


Cô Dư nói dối cô Lý rằng mình có cậu bạn thân là MC nổi tiếng, muốn giới thiệu cho bạn. Sự nhiệt tình của người bạn gái thân thiết khiến cô Lý xiêu lòng. Thấy cá đã cắn câu, cô Dư mua một số điện thoại mới, dùng máy biến âm, vào vai chàng nam MC đẹp trai, hiểu chuyện, hàng ngày trò chuyện yêu đương cùng cô Lý. Trong suốt thời gian này, cô Dư dùng phương pháp giao tiếp ảo, vẽ nên một tình yêu đẹp như truyện ngôn tình, đưa ra những lời hứa hẹn về tương lai màu hồng, tìm mọi cách để ngăn cản cô Lý yêu đương ngoài đời thực.

Không chỉ thế, cô Dư còn nhiều lần dùng thân phận bạn trai, viện vô số cớ để vay tiền, xin tiền cô Lý. Hiện tại, số tiền mà cô Dư lừa được của bạn thân đã lên đến 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 6,8 tỷ đồng).

Sau khi sự việc vỡ lở, nạn nhân và gia đình tức giận tột độ. Bản thân cô Lý vô cùng suy sụp, cảm thấy mất niềm tin vào mọi thứ. Còn cô Dư lại không thể hiện chút nào sự hối lỗi hay cắn rứt lương tâm mà thản nhiên thừa nhận mình đã lừa tình, lừa tiền bạn thân suốt 12 năm qua.

Cô Dư đã bị cảnh sát đưa về đồn, áp dụng các biện pháp cưỡng chế hình sự vì nghi ngờ lừa đảo. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra sâu hơn.

Theo VTC News