Phương Anh thi trang phục dân tộc tại CK Miss International 2022

Showbiz - Ngày đăng : 12:52, 13/12/2022

Dù thời lượng dành cho mỗi thí sinh không quá nhiều nhưng sự thể hiện của Phương Anh với trang phục Hoa Trạng Nguyên vẫn được đánh giá rất cao.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2022 vừa diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 13/12 (giờ Việt Nam) tại Tòa thị chính Tokyo Dome City, Yokohama, Nhật Bản.

Đại diện Việt Nam tại Miss International 2022 là Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh. Người đẹp đang nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ sẽ đạt được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi.

Ở phần thi Trang phục dân tộc, Phương Anh sáng bừng sân khấu khi xuất hiện đầy nổi bật với bộ Hoa Trạng Nguyên của NTK Lê Long Dũng.


Phần thi trang phục dân tộc của Phương Anh tại Hoa hậu Quốc tế 2022.

Phương Anh thi trang phục dân tộc tại CK Miss International 2022-1
Trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa trạng nguyên và câu chuyện về bà Nguyễn Thị Duệ - vốn được người đời quen gọi là "Bà chúa Sao Sa" - từng cải trang thành nam đi thi, đỗ trạng nguyên, trở thành nữ tiến sĩ duy nhất trong lịch sử khoa bảng Việt Nam.

Phương Anh thi trang phục dân tộc tại CK Miss International 2022-2
Trang phục giữ nguyên phom dáng áo dài truyền thống, điểm nhấn nằm ở phụ kiện như mấn thiết kế tròn tượng trưng cho hào quang về học vấn, thân áo được trang trí dựa trên kiến trúc từ những bức tượng thời Lý, Nguyễn...

Phương Anh thi trang phục dân tộc tại CK Miss International 2022-3
Dù sân khấu khá trơn, nhiều người đẹp thậm chí còn đi chân đất trong khi Phương Anh đi guốc khá cao, khoác lên người bộ trang phục 10kg nhưng vẫn di chuyển mượt mà.

Miss International là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, tổ chức lần đầu năm 1960 và diễn ra hàng năm ở Tokyo, Nhật Bản. Cuộc thi năm nay có 70 thí sinh khắp thế giới, bắt đầu từ ngày 30/11 đến 13/12. Hoa hậu Sireethorn Leigharamwat sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Buu
Theo Vietnamnet