TP.HCM tràn ngập sắc màu trên kênh truyền hình CNN

Du lịch online - Ngày đăng : 09:52, 13/12/2022

Video phát sóng trên kênh truyền hình quốc tế CNN gồm 2 chủ đề: “Welcome to Ho Chi Minh City” và “Ho Chi Minh City – Vibrant City”.

Phát sóng vào các khung giờ vàng từ 6giờ đến 10giờ, 10giờ đến 17giờ và khung giờ vàng từ 19giờ đến 24giờ xuyên suốt từ ngày 12/12/2022 đến ngày 29/12/2022 tại các khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Bắc Mỹ.

TP.HCM tràn ngập sắc màu trên kênh truyền hình CNN - 1

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình thu hút khách du lịch đến TP.HCM “TP.HCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” năm 2022.

Các video tập trung giới thiệu Du lịch TP.HCM với nhiều góc nhìn đa dạng, các sự kiện và lễ hội đa sắc màu, ẩm thực đặc sắc, sản phẩm du lịch mới lạ nhằm truyền cảm hứng để du khách “xách balo lên và đi” để tận mắt ngắm nhìn, trải nghiệm sức sống của một đô thị trẻ trung, sống động, thân thiện, hứng khởi và luôn hướng về tương lai.

TP.HCM tràn ngập sắc màu trên kênh truyền hình CNN - 2

Booking.com vừa công bố thời điểm từ 23/12/2022 đến 1/1/2023, TP.HCM đứng thứ 12 trong top 15, xếp sau các thành phố lớn như London, Paris, Dubai, Amsterdam, New York, Tokyo…

Du lịch TP.HCM kỳ vọng việc quảng bá qua kênh truyền hình quốc tế CNN tiếp tục đưa công tác quảng bá xúc tiến lan tỏa đến các thị trường trọng điểm và tiềm năng trên thế giới để ngày càng nhiều du khách nước ngoài mong muốn đến và mong muốn quay trở lại TP.HCM.

Đây cũng là tín hiệu vui ghi dấu sự sẵn sàng của ngành du lịch Thành phố để chào đón du khách và nhà đầu tư đến Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng trong dịp lễ hội cuối năm 2022 và đầu năm 2023.

TP.HCM tràn ngập sắc màu trên kênh truyền hình CNN - 3

Ngày hội khinh khí cầu lần II-2022

Theo Sở du lịch TP.HCM, năm 2022, TP không chỉ nỗ lực thực hiện tốt vai trò là trung tâm du lịch lớn nhất nước mà còn nỗ lực đổi mới sản phẩm để trở thành điểm đến du khách không thể bỏ qua với chuỗi sản phẩm mới tôn vinh các giá trị văn hóa - lịch sử - kiến trúc gắn liền với sự phát triển của Sài Gòn – Gia Định và nhịp sống hiện đại của TP.HCM nay.

Bên cạnh đó, điểm nhấn là chương trình “mỗi quận huyện một sản phẩm du lịch đặc trưng”, cùng chuỗi sự kiện du lịch đặc sắc như Lễ đón khách đầu năm, Lễ hội Áo Dài, Ngày hội Du lịch, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, và đặc biệt là chuỗi hoạt động của Tuần lễ Du lịch TP.HCM, Ngày hội Khinh khí cầu kết hợp Lễ hội Âm nhạc HOZO, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM.

Hữu Long